Gọt cằm v line giải pháp giúp chị em đẹp như sao Hàn

11/15/2016 04:09:00 CH

Đi cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại thì việc làm đẹp cũng ngày càng tiên tiến hơn. Do đó, để đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiệu làm đẹp thì phương pháp thẩm mỹ gọt cằmV line đã được ra đời. Với phương pháp này, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu được khuôn mặt V line đúng chuẩn như vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại.

Phẫu thuật gọt cằm v line là gì ?

Phẫu thuật gọt cằm V line được sử dụng công nghệ với với cách cắt ngạnh hàm bằng kỹ thuật nội soi hiện đại, di chuyển, tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa và cân xứng với gương mặt. Theo đó, dựa trên từng trường hợp khách hàng cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt phần ngạnh, di chuyển cằm về vị trí thích hợp rồi tiến hành phẫu thuật gọt cằm, tạo dáng cằm V line đẹp và hài hòa nhất.
Sở hữu gương mặt như sao Hàn nhờ gọt cằm V line
Sở hữu gương mặt như sao Hàn nhờ gọt cằm V line

Ai phù hợp với gọt cằm V line

Phẫu thuật gọt cằm thẩm mỹ là sự lựa chọn tốt nhất cho những trường hợp sau:
+ Cằm lệch
+ Cằm ngắn
+ Cằm lẹm
+ Cằm bành to theo chiều dọc hay chiều ngang khiến gương mặt thô, kém thanh thoát.

Thực hiện gọt cằm V line như thế nào ?

Phương pháp phẫu thuật gọt cằm V line theo công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Với các thiết bị nội soi hiện đại mọi đặc điểm của vùng hàm mặt (như góc hàm, các mạch máu, dây thần kinh…) được phóng đại lên nhiều lần giúp bác sĩ kiểm soát, điều tiết toàn bộ thao tác kỹ thuật trong quá trình thực hiện phẫu thuật chính xác đến từng milimet do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Nhờ công nghệ 3D, bạn có thể xem trước được kết quả trước khi phẫu thuật
Nhờ công nghệ 3D, bạn có thể xem trước được kết quả trước khi phẫu thuật

Tại bệnh viện KIM, gọt cằm V line được bác sĩ  thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy trình đạt chuẩn Bộ y tế cùng hệ thống máy móc hiện đại, hạn chế tối đa những tổn thương thường gặp như xơ vữa – nhiễm trùng xương bột hoặc chảy máu trong nên khách hàng có thể yên tâm áp dụng. Quy trình  phẫu thuật gọt cằm thẩm mỹ tại bệnh viện đúng chuẩn theo Quy định của bộ y tế thường được diễn ra trong 4 bước:

– Đầu tiên, khách hàng được bác sĩ thăm khám, xác định các đường nét chưa thật chuẩn của dáng cằm.
– Tiếp theo, bác sĩ sẽ định hình dáng cằm vline mới sao cho cân đối và hài hòa nhất.
– Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch vùng cằm, gây tê tại chỗ.
– Cuối cùng là thực hiện phẫu thuật gọt cằm một cách chính xác, nhanh gọn bằng các thiết bị nội soi và dụng cụ chuyên dụng hiện đại.

Gọt cằm V line được ứng dụng thành công tại Bệnh viện KIM, và đây đã trở thành sự lựa chọn số 1 trong việc làm đẹp để thay đổi diện mạo trẻ trung rạng rỡ hơn cho chị em.

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Gọt cằm V-line có thể mang lại cho bạn vẻ đẹp khuôn mặt tự nhiên và quyến rũ. Ai có thể dùng giải pháp này và cần làm thế nào để có thể phẫu thuật hiệu quả.

Balas