Gọt cằm có đau không ? - Bác sĩ tư vấn

11/29/2016 04:56:00 CH

Cho tôi hỏi là gọt cằm có đau không ạ? Tôi có khuôn mặt không được như ý do phần xương cằm hơi bè ra khiến khuôn mặt thô và nam tính. Vì vậy, tôi rất muốn đi khắc phục nhưng lại sợ đau. Mong bác sĩ tư vấn về phương pháp này và làm sao để giảm đau tốt nhất. Xin cảm ơn. (Minh Tú - Bến Tre).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc gọt cằm có đau không, xin được tư vấn như sau.
Gọt cằm được các chuyên gia thẩm mỹ Hàm mặt Hàn Quốc nghiên cứu theo cấu trúc xương của người châu Á, khắc phục tốt nhược điểm cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân đối, tạo dáng cằm thon gọn hơn.

Gọt cằm có đau không ?

Trước khi phẫu thuật gọt cằm, các bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát của khách hàng đồng thời gây mê bằng phương pháp nội khí quản trước khi phẫu thuật. Chính vì thế, bạn sẽ hoàn toàn không cần phải lo lắng phẫu thuật gọt cằm có đau không trong và sau khi thực hiện. Bạn không nên quá lo lắng đến vấn đề phẫu thuật gọt cằm có đau không nữa nhé.
Gọt cằm có đau không là thắc mắc của nhiều người
Gọt cằm có đau không là thắc mắc của nhiều người
Ngoài ra, phẫu thuật gọt cằm V line có đau không phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn thực hiện. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, gọt cằm sẽ luôn đảm bảo an toàn, hiệu quả và không đau.

  • Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ sử dụng máy cắt xương siêu âm để cắt xương chính xác đến từng milimet, giúp hạn chế san chấn, chảy máu, sưng bầm.
  • Thêm vào đó, với thiết bị nội soi tiên tiến, cấu trúc vùng hàm mặt sẽ được phóng to lên rất nhiều lần giúp bác sĩ quan sát mọi đặc điểm của vùng cằm mặt, các mạch máu, dây thần kinh… từ đó, thực hiện chính xác các thao tác cắt gọt, hạn chế tối đa tổn thương, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Quy trình gọt cằm tại KIM Hospital diễn ra trong khoảng 1h30-2h đồng hồ, bạn sẽ cảm thấy hơi ê nhẹ, sưng bầm trong 5-7 ngày đầu và sau 7-10 ngày cảm giác này hoàn toàn mất đi. Sau khi xuất viện, bạn được cung cấp thuốc giảm đau miễn phí, do đó bạn sẽ không phải lo lắng nhiều đến việc gọt cằm có đau không.
  • Phòng phẫu thuật của KIM Hospital rất hiện đại và trang bị đầy đủ thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho ca phẫu thuật diễn ra liên tục, chính xác, vô trùng. Sau phẫu thuật bạn sẽ được đội điều dưỡng của chúng tôi chăm sóc, chiếu máy giảm sưng do đó bạn không phải lo lắng về vấn đề gọt mặt có đau không.
Hình ảnh sau khi thực hiện gọt cằm tại Bệnh viện KIM
Hình ảnh sau khi thực hiện gọt cằm tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn về vấn đề gọt cằm có đau không. Hy vọng với sự tư vấn này bạn không phải lo lắng đến vấn đề này nữa. Và sớm sắp xếp thời gian đến bệnh viện KIM để thăm khám, thực hiện nhé.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét