Gọt mặt v line cải thiện khuôn mặt chỉ với 1 lần duy nhất

11/03/2016 11:53:00 SA

Làm đẹp với gọt mặt v line 3D theo công nghệ Hàn Quốc hiện nay đang là xu hướng làm đẹp phổ biến nhất. Phương pháp này sẽ cải thiện hoàn toàn hình dáng khuôn mặt của bạn chỉ với 1 lần thực hiện

Trường hợp nào nên áp dụng gọt mặt V line

Các trường hợp cần áp dụng phương pháp gọt mặt V line 3D là nam và nữ, trên 18 tuổi, sức khỏe tốt và muốn khắc phục nhược điểm về khuôn mặt như sau:

Khuôn mặt xương góc hàm to, bành
Khuôn mặt vuông, tròn hay nam tính
Khuôn mặt có cằm ngắn, lẹm
Khuôn mặt có xương gò má cao
Khuôn mặt có xương hàm không cân đối

Gọt mặt v line
Gọt mặt v line cải thiện khuôn mặt chỉ với 1 lần duy nhất


Lựa chọn trung tâm gọt mặt V line cần lưu ý những gì?


Để đạt được kết quả như mong muốn và tránh những tình trạng bị biến chứng cấu trúc xương hàm, NCS. BS Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM chia sẻ một vài lưu ý trước khi bạn quyết định lựa chọn trung tâm phẫu thuật gọt mặt V line.

Kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của bác sĩ phẫu thuật
Phẫu thuật khuôn mặt V line phải được thực hiện tại bệnh viện:
Trang bị đầy đủ máy X Quang 3D kỹ thuật số ConeBeam CT, hệ thống Vectra3D, phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng VCeph của Mỹ, máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed, máy cắt đốt cao tầng.

Quy trình gọt mặt V line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM


Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm

Máy X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số giúp BS phân tích đặc điểm, kích thước của cấu trúc xương hàm mặt, từ đó có kế hoạch chỉnh sửa thật phù hợp. Nếu không có thiết bị này, việc thực hiện phẫu thuật chỉ mang tính chất ước lượng theo cảm tính của bs.
Bước 2: Phân tích cấu trúc xương hàm bằng phần mềm VCeph

Phần mềm phân tích VCeph 3D khi xử lý dữ liệu từ phim chụp sẽ lân kế hoạch cắt chỉnh xương hàm 2 bên chi tiết đến từng milimet bao gồm: vị trí cắt xương để tránh dây thần kinh, cần gọt bao nhiêu mm… Điều này sẽ đảm bảo cho quá trình gọt mặt diễn ra an toàn.
Bước 3: Mô phỏng kết quả khuôn mặt trước khi phẫu thuật

Một ưu điểm khi bạn phẫu thuật gọt mặt  tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM là bằng công nghệ Vectra 3D bạn có thể nhìn thấy kết quả và đóng góp ý kiến cũng như mong muốn về khuôn mặt của mình trước phẫu thuật.


Bước 4: Phẫu thuật gọt mặt V line 3D tại phòng mổ vô trùng


Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có hệ thống gây mê, hệ thống monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn cùng với hệ thống phun sương tiệt trùng, máy áp lực dương. Các máy này sẽ giúp giảm tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân và tình trạng nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật.

Với công nghệ 3D hoàn hảo trong gọt mặt v line tại bệnh viện thẩm mỹ giúp bạn cải thiện khuôn mặt  nhanh chóng, an toàn, không biến chứng. Nếu muốn biết thêm thông tin khác bạn vui lòng liên hệ bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét