Phẫu thuật nâng mũi S line 3D cho chiếc mũi đẹp hoàn hảo

9/23/2016 02:59:00 CH

Nâng mũi S line 3D giờ đây đã trở thành xu hướng làm đẹp phổ biến tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ công nghệ phẫu thuật nâng mũi s line 3D hiện đại, Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đã giúp hành nghìn khách hàng trở nên xinh đẹp hơn bắt đầu từ chiếc mũi của mình. 

nang-mui-s-line
Nâng Mũi S Line cấu trúc tại KIM

Khi đến nâng mũi cấu trúc s line 3D tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM – 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TPHCM bạn có cảm giác an toàn tuyệt đối với đội ngũ bác sĩ hơn 12 năm kinh nghiệm. Sự trải nghiệm và cập nhật đầy đủ thông tin về công nghệ, kỹ thuật nâng mũi hiện đại nhất tại Việt Nam, Hàn Quốc và các nước trên thế giới là điều mà nhiều khách hàng ngạc nhiên khi đến Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM .
Bạn sẽ hiểu rõ quy trình nâng mũi theo tiêu chuẩn hiện đại nhất và bạn hoàn toàn yên tâm về những công nghệ, kỹ thuật và biết chắc được kết quả dáng mũi đẹp tự nhiên của mình trước khi phẫu thuật nâng mũi cấu trúc s line 3D.

Nâng mũi S line 3D là gì và trường hợp nào thì nên áp dụng

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật mổ mũi hở, bác sĩ sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn cấu trúc mũi để khắc phục hoàn chỉnh những khuyết điểm trên chiếc mũi. Thay vì như trước đây, để chỉnh hình mũi, bạn chỉ có thể nâng cao sống mũi đơn thuần bằng sụn nhân tạo. Giờ đây, chiếc mũi của bạn sẽ được điều chỉnh cả đầu mũi, sống mũi, trụ mũi và cánh mũi về tỉ lệ phù hợp, tạo nét chuẩn dáng s line mềm mại và tự nhiên. Vì là kỹ thuật mổ mũi hở nên có thể kiểm soát tối đa sự cân đối 2 bên cánh mũi, dựng trụ mũi bằng sụn tự thân để tạo đầu mũi hoàn toàn theo ý muốn.
Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc s line 3D đem lại đặc điểm nổi bật nhất chính là tạo dựng đầu mũi  bằng sụn tự thân, nên dáng vẻ tự nhiên, thon gọn hình chữ A và lỗ mũi hạt chanh. Kết hợp với sóng mũi cong dáng chữ S, chiếc mũi của bạn khi này sẽ thật hoàn chỉnh, điều mà mà các kỹ thuật nâng mũi khác không thể thực hiện được.
Nâng mũi S line 3D áp dụng cho những ai muốn khắc phục những nhược điểm sau đây về mũi:
  • Mũi thấp, tẹt
  • Mũi ngắn, hếch, sống mũi lệch
  • Sửa mũi hỏng sau nâng
  • Mong muốn sở hữu dáng mũi S-line
  • Muốn giữ được dáng mũi chuẩn S line mà không phải thực hiện đi lại nhiều lần như phương pháp tiêm chất làm đầy.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét