Phương Pháp Độn Cằm V Line 3D mới nhất

11/03/2016 02:42:00 CH

Hiện nay, Độn cằm v line có những phát triển mới giúp bạn chỉnh cằm hiệu quả, không xâm lấn, đem lại cho bạn kết quả làm đẹp hiệu quả nhất.

 Ai Nên Độn Cằm V line?

Với công nghệ độn cằm V line, chỉ sau một lần thực hiện phẫu thuật, khách hàng đã có thể khắc phục hiệu quả  các khuyết điểm ở cằm như:

- Cằm lẹm, cằm ngắn;

- Cằm bị lệch, to bè không cân xứng với khuôn mặt;

- Áp dụng cho tất cả đối tượng khách hàng trên 18 tuổi muốn cải thiện dáng cằm và khuôn mặt đẹp hơn.

 Các Phương Pháp Độn Cằm V Line 3D


Hiện nay có hai kỹ thuật độn cằm V line chính là độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân (trượt cằm). Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm cũng như mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.
độn cằm v line
Phương Pháp Độn Cằm V Line 3D mới nhất


Độn cằm V line bằng sụn nhân tạo


Độn cằm V line là phương pháp độn cằm bằng công nghệ nội soi với đường rạch hoàn toàn nằm bên trong khoang miệng. Phẫu thuật này được thực hiện gây tê, bác sĩ sẽ bóc tách đường mổ nhỏ, đưa chất liệu độn vào đúng vị trí và cố định lại bằng micro vít. Điều này giúp miếng độn không bị méo lệch khi cười và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sử dụng chất liệu độn cằm nhập hoàn toàn từ Mỹ, Đức, có tính thích nghi cao với cơ thể nên rất an toàn và không lo biến chứng.

Độn cằm V line bằng xương tự thân (trượt cằm)
Độn cằm V line bằng xương tự thân cũng là phương pháp áp dụng kỹ thuật mổ nội soi nên không để lại sẹo. Ưu điểm vượt trội của độn cằm V line bằng xương tự thân là sử dụng chính xương cằm của khách hàng nhằm tạo ra hiệu quả thẩm mỹ vượt trội. Cụ thể là các bác sĩ sẽ thực hiện gây mê, cắt xương cằm và trượt theo đường đã phân tích từ trước, sau đó cố định lại bằng micro vít. Sau một thời gian, xương cằm sẽ tự bò lại với nhau, mang lại chiếc cằm đẹp tự nhiên và hoàn hảo.

Đối với những khách hàng dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo thì độn cằm V line bằng xương tự thân sẽ là giải pháp tối ưu nhất mang lại nét đẹp hài hòa và tự nhiên cho khuôn mặt.


Quy Trình Phẫu Thuật Độn Cằm V line Tại KIM Hospital

Bước 1: Xác định cấu trúc xương hàm bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D

Kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D sẽ giúp các bác sĩ biết được tình trạng xương cằm của bạn. Sau khi có được kích thước chiều dài khuôn mặt, kích thước chiều ngang, độ rộng và độ dài của xương cằm, bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ tính toán phần chất liệu cần thêm vào, đường nét vị trí trượt xương cằm phù hợp.
Bước 2: Mô phòng chiếc cằm mới bằng phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph

Phần mềm chuyên dụng Vceph có khả năng mô phỏng và giả lập một chiếc cằm mới dựa trên khuôn mặt thực tế của bạn đồng thời đưa ra kích thước của miếng độn phù hợp hay vị trí, mức độ trượt xương cằm ra hay vào bao nhiêu là phù hợp nhất để tạo nên đường nét cằm V line cân xứng.
Bước 3: Tư vấn chất liệu độn cằm V line và kỹ thuật độn

Sau khi bạn quyết định lựa chọn kiểu dáng cằm thì bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ tư vấn cho bạn chất liệu độn cằm V line phù hợp và kỹ thuật độn cằm an toàn và không để lại sẹo.

Tiếp đó, dựa trên các số liệu đã phân tích và tính toán chi tiết từ phần mềm Vceph, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ vị trí cần độn cằm.
Bước 4: Gây mê và tiến hành phẫu thuật độn cằm V line tại phòng mổ vô trùng khép kín

Tiếp theo, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo bạn có đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật, tránh những trường hợp không mong muốn.
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm V line
Đội ngũ nhân viên Care 24 tại bệnh viện thẩm mỹ KIM luôn túc trực bên cạnh bạn 24 giờ và sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần.

Với những bước thực hiện độn cằm v line khéo kín như trên, bệnh viện Kim tự tin là bệnh viên độn cằm an toàn. Ngoài ra tại đây còn có nhiểu bác sĩ có chuyên môn, sẽ đem lại cho bạn kết quả làm đẹp tốt nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét