Hạ gò má cao bằng công nghệ 3D hiện đại

11/12/2016 11:14:00 SA

Hạ gò má cao là phương pháp tác động tới vùng xương hai bên gò má thấp xuống khoảng 1 – 2 cm. Khuôn mặt trở nên thanh tú hơn. Đặc biệt, với công nghệ hạ gò má nội soi 3D thực hiện nhanh chóng an toàn cao.

Ai nên hạ gò má cao

- Gò má cao
- Hai bên gò má không cân đối
- Áp dụng cho cả nam và nữ
Phụ nữ gò má cao không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn liên quan đến tướng số.
Phụ nữ gò má cao không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn liên quan đến tướng số.

Ưu điểm khi thực hiện hạ gò má tại Bệnh viện KIM

  • An toàn tuyệt đối: Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp với máy chụp CT cùng với thiết bị 3D – mô phỏng toàn bộ cấu trúc khuôn mặt. Từ đó xác định rõ mức độ cần tác động tới xương gò má đảm bảo không xâm lấn an toàn cao.  Phẫu thuật hạ gò má chỉ tác động vào vùng vỏ xương vùng an toàn đã được xác định từ trước, do đó sẽ không có bất kỳ biến chứng nào xảy ra.
  • Hạ gò má nhanh chóng chính xác: Bác sĩ sẽ xác định xương gò má cần hạ và dùng máy cắt xương siêu âm cắt phần cung gò má, hạ thấp xuống tương xứng chiều cao cần hạ mà bác sĩ đã kiểm tra trước đó. Đặc biệt, các bác sĩ sẽ dựa vào hình ảnh 3D để nắm bắt cấu trúc khuôn mặt tiến hành chỉnh hình chính xác đến từng milimet, tạo đôi má đầy đặn, cân đối và hài hòa với gương mặt, giúp khắc phục triệt để tình trạng gò má cao.
  • Kết quả duy trì vĩnh viễn: Phần xương được tác động cắt gọt bớt trực tiếp, không thể phát triển tiếp tục. Hiệu quả duy trì vĩnh viễn lâu dài.
Trước và sau khi hạ gò má tại KIM Hospital.
Trước và sau khi hạ gò má tại KIM Hospital.


Quy trình hạ gò má cao tại KIM Hospital

Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn. Sau khi kiểm tra thực sự xương gò má của bạn có cần phẫu thuật hạ thấp hay không từ đó bác sĩ sẽ nêu lên quy trình và nói cho bạn biết nên hạ bao nhiêu là tốt.
Bước 2 : Khám sức khỏe tổng quát
Bạn sẽ được kiểm tra xét nghiệm tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật hạ gò má cao để chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.
Bước 3 : Tiến hành phẫu thuật hạ gò má
Bác sĩ rạch đường mổ trong miệng bóc tách khoang trống nhờ dụng cụ nội soi sau đó thực hiện kỹ thuật L shaflt tiên tiến nhất hiện nay cho cung má trong và phối hợp hạ cung má ngoài nếu cần thiết, ngay lập tức gò má sẽ đẹp đúng tỉ lệ chuẩn so với gương mặt.
Bước 4: Hậu phẫu
Bạn lưu lại và nghỉ 1 đêm tại bệnh viện.

Hạ gò má cao là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các chị em để có được một ngoại hình xinh đẹp hơn. Để được tư vấn, thăm khám bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM nhé.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét