Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền ? Chi phí bấm mí mới

11/22/2016 03:09:00 CH

Chào bác sĩ, Em có 1 bên mí bị lận vào trong, bạn bè khuyên em nên đi bấm mí cho mắt đẹp hơn nhưng không biết bấm mí mắt giá bao nhiêu để thực hiện dịch vụ này ạ. Mong nhận hồi âm sớm của Bác sĩ! Em cảm ơn! (phuongthuy93..@gmail.com)


Công nghệ bấm mí mắt hiện đại từ xứ sở củ sâm sẽ cho bạn đôi mắt 2 mí hoàn hảo. Công nghệ bấm mí Hàn Quốc không xâm lấn, không cắt rạch, đặc biệt không gây đau và không thấy sẹo kể cả khi nhắm mắt.


BẤM MÍ MẮT HÀN QUỐC LÀ GÌ?


Đôi mắt 2 mí long lanh to tròn là mơ ước của nhiều cô nàng một mí, mí lót. Bấm mí Hàn Quốc sẽ giúp các nàng có đôi mắt 2 mí tinh tế, đều và đẹp tự nhiên, thu hút người đối diện. Bác sĩ sẽ dùng chỉ chuyên dụng tạo nếp gấp mí một cách nhẹ nhàng, nếp mí sau đó được cố định và tồn tại lâu dài. Công nghệ bấm mí Hàn Quốc không xâm lấn, không cắt rạch, đặc biệt không gây đau và không thấy sẹo kể cả khi nhắm mắt.


BẤM MÍ MẮT HÀN QUỐC BAO NHIÊU TIỀN VÀ KẾT QUẢ BAO LÂU?



Bấm mí Hàn Quốc với công nghệ hiện đại từ xứ sở củ sâm, giúp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật. Mí được tạo ra nhờ chỉ thẩm mỹ chuyên dụng cố định da vào cơ nâng mi, tạo nếp gấp mí rõ, đều và tồn tại lâu dài. Lớp da biểu bì màng cơ mí cần được cố định tốt, vì đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm để nhấn mí cho kết quả giống như mắt hai mí tự nhiên, không để lại sẹo, và giúp mí tồn tại lâu dài.
Tuy nhiên cần lưu ý, trong trường hợp mắt bị lão hóa theo thời gian, khiến da mắt chùng xuống, che đi nếp mí thì cần thực hiện tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt để mí hiện rõ.

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?


Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu hay nhấn mí mắt giá bao nhiêu là trăn trở của rất nhiều khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên chi phí của bấm mí mắt hiện nay không cố định mà sẽ tùy thuộc vào các yếu tố như: tình trạng khuyết điểm mắt, cở sở thực hiện, công nghệ áp dụng….

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu được chúng tôi đưa ra và tư vấn rõ cho từng dịch vụ cụ thể. Bạn có thể tham khảo bảng giá bên dưới (Bảng giá tính đến năm 2016):


CẦN LƯU Ý GÌ KHI BẤM MÍ MẮT HÀN QUỐC?


Phương pháp nhấn mí có phù hợp với bạn? Không phải bất kỳ ai cũng có ngay đôi mắt đẹp sau khi nhấn mí. Đối với người có da thừa, bọng mỡ mắt, còn cần thực hiện bước loại bỏ da thừa, bọng mỡ, tiếp đến mới là bước tạo nếp mí. Bác sĩ sẽ tư vấn, giúp bạn xác định phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.
Bác sĩ nhấn mí cho bạn là ai? Tuy nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, nhưng đôi mắt là bộ phận dễ bị tổn thương, và nếu sai sót nhỏ cũng gây tổn hại cho đôi mắt. Vì thế người bác sĩ thực hiện cần có tay nghề và kinh nghiệm, đồng thời có ánh mắt thẩm mỹ tinh tế để tạo mí đẹp, đều và trông thật tự nhiên.
Trang thiết bị có đảm bảo an toàn? Các thiết bị thẩm mỹ hiện đại là trợ thủ đắc lực cho người bác sĩ, giúp ca thẩm mỹ thực hiện nhanh chóng hơn, đảm bảo chính xác và an toàn tuyệt đối.
Phản hồi của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thế nào? Ý kiến của khách hàng đã từng sử dungh dịch vụ tại một trung tâm thẩm mỹ là nguồn tham khảo đáng tin cậy cho bạn khi muốn thực hiện một phương pháp thẩm mỹ.

Với mức giá bấm mí mắt hợp lý tại bệnh viện Kim bạn có thể có một đôi mắt 2 mí đẹp mà không cần lo lắng. Đội ngũ bác sĩ cùng với hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp bạn làm đẹp mắt 1 cách an toàn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét