Gọt mặt v line - Mặt đẹp chuẩn Hàn sau 1 lần phẫu thuật

11/21/2016 04:24:00 CH

Gọt mặt V line là xu hướng làm đẹp HOT nhất hiện nay. Bởi chỉ với 1 lần thực hiện phẫu thuật, mọi khuyết điểm trên khuôn mặt sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó là khuôn mặt đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc.

Thẩm mỹ gọt mặt V line 3D Hàn Quốc giúp bạn có được hình dáng khuôn mặt cân đối, hài hòa, xương gò má và đỉnh cằm tạo thành đường chữ V. Những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra đều được chỉnh sửa toàn bộ, giúp khách hàng có được gương mặt thanh tú với tỉ lệ chuẩn xác.

Gọt mặt V line phù hợp với ai ?

Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc là giải pháp tối ưu giúp khắc phục các tình trạng: Mặt vuông, mặt góc cạnh, mập béo, mặt không cân đối… giúp bạn có được khuôn mặt V-line đẹp như mong muốn, khắc phục được toàn bộ các nhược điểm ở cằm, hàm.
Những ai mong muốn sở hữu gương mặt đẹp đều có thể gọt mặt V line
Những ai mong muốn sở hữu gương mặt đẹp đều có thể gọt mặt V line

Quy trình thực hiện gọt mặt V line tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Quy trình thực hiện gọt mặt V line
Quy trình thực hiện gọt mặt V line
  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ xác định tình trạng xương hàm cằm của bạn ở mức độ nào, từ đó hội chẩn để có được giải pháp chỉnh sửa phù hợp nhất. Đồng thời tiến hành chụp X Quang Cone Beam CT để có được cấu trúc xương hàm, cằm mặt, từ đó có thể xác định được kỹ thuật thực hiện một cách chuẩn xác.
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bác sĩ sẽ làm các xét nghiệm, siêu âm để xác định tình trạng sức khỏe của bạn.
  • Bước 3: Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt mặt V line

Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị Vectra 3D, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt mặt v line công nghệ Hàn Quốc ngay cả khi chưa thực hiện. Những hình ảnh này được dựng một cách chuẩn xác trên không gian 3 chiều, giúp khách hàng và bác sĩ có thể hội ý để thống nhất kết quả thực hiện.
  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt v line Hàn Quốc

Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi cùng đầu camera chuyên dụng, cho phép bác sĩ thực hiện kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt một cách chuẩn xác, không gây tổn thương, nguy hiểm, kết quả thực hiện đạt được như mong muốn.
  • Bước 5: Chăm sóc sau khi gọt mặt

Sau khi gọt mặt V line, bạn có thể nghỉ ngơi 1 đêm tại bệnh viện để theo dõi. Sau đó có thể ra về và chăm sóc tại nhà.

Nếu bạn không hài lòng với khuôn mặt của mình thì tại sao lại không thử gọt mặt V line để thay diện mạo - đổi cuộc đời. Hãy đến bệnh viện KIM để được thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn và có được hiệu quả thẩm mỹ cao nhé. 




Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét