Phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu tiền ?

11/22/2016 10:35:00 SA

Chào bác sĩ, em muốn hỏi về gọt mặt giá bao nhiêu tiền ạ. Em định 3 tháng nữa sẽ đi gọt mặt, đã chuẩn bị được một số tiền nhưng không biết có đủ không. Mong bác sĩ tư vấn cho em với ạ. (Hoàng Lan Hương - Bình Định).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc gọt mặt giá bao nhiêu tiền, xin được trả lời như sau.
Đáp ứng được nguyện vọng làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ, phẫu thuật gọt mặt V Line 3D ra đời, mang đến cho chị em giải pháp tối ưu nhất để sở hữu khuôn mặt V-Line đạt chuẩn.

Phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu tiền ?

Gọt mặt giá bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố công nghệ, kỹ thuật, máy móc hỗ trợ. Chính vì thế, mỗi một địa chỉ cung cấp dịch vụ sẽ có những mức chi phí khác nhau là điều dễ hiểu.
Phương pháp gọt mặt v line đang được áp dụng hiệu quả tại bệnh viện KIM. Thắc mắc phẫu thuật gọt mặt hết bao nhiêu tiền của bạn cũng chính là thắc mắc chung của không ít những khách hàng khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của KIM Hospital. Chúng tôi xin công khai bảng giá gọt mặt để bạn có thể dễ dàng theo dõi, tham khảo thêm.
CHI PHÍ GỌT MẶT V LINE, TRÁI XOAN
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Gọt mặt V line 3D
65 triệu
Tạo khuôn mặt V line (gọt mặt +độn cằm tự thân )
100 triệu
Tạo khuôn mặt trái xoan
60 – 90 triệu
Cắt xương góc hàm đã phẫu thuật
80 triệu
Phẫu thuật khuôn mặt không cân xứng góc hàm
60 – 90 triệu
Lấy túi mỡ má
20 triệu
(Bảng giá tham khảo)

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ thực hiện phẫu thuật gọt mặt uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại KIM Hospital, chi phí gọt mặt được bác sĩ tính toán một cách hợp lý để vừa có thể cân đối hoạt động của bệnh viện, vừa có thể giúp chị em phụ nữ có thể biến ước mơ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp của mình thành hiện thực.

Kết quả gọt mặt tại Bệnh viện KIM
Kết quả gọt mặt tại Bệnh viện KIM

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, bệnh viện KIM đã giúp cho hàng ngàn khách hàng có được diện mạo mới xinh đẹp, trẻ trung hơn. Vì vậy bạn hãy đến bệnh viện KIM để được tư vấn miễn phí về gọt mặt V line và tất cả các dịch vụ thẩm mỹ nhé.

Trên đây là tư vấn về phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu tiền. Hy vọng qua thông tin về giá này bạn sẽ có được sự chuẩn bị tốt hơn khi đi thực hiện thẩm mỹ nhé. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét