Nâng mũi có đau không và có để lại sẹo không ?

11/02/2016 09:16:00 SA

Chào Bác sĩ! Em là du học sinh mới về nước, em muốn hỏi nâng mũi có đau không và thời gian nghỉ ngơi của dịch vụ này là bao lâu vì em chỉ ở lại Việt Nam tầm 3 tuần. Mong Bs tư vấn (annangocbich..@gmail.com)

Xin chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có đau không có để lại sẹo không, xin được giải đáp cho bạn như sau:

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ mũi đã trở nên rất phổ biến, không chỉ giúp nhiều người thay đổi nhan sắc, gương mặt thanh thoát, hài hòa hơn mà còn khiến họ lạc quan, yêu đời, tự tin trong cuộc sống.

Nâng mũi có đau không và có để lại sẹo không?

Có thể nói, trước đây, khi áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi truyền thống việc lo lắng nâng mũi có đau không là điều chắc chắn mà bạn phải đối mặt. Ngoài ra việc để lại sẹo và biến chứng cũng dễ gặp phải do thao tác thủ công mang tính ước lượng của bác sĩ. Thế nhưng, giờ đây với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, ca phẫu thuật nâng mũi áp dụng kỹ thuật nội soi đã giải quyết được những hạn chế đó, hoàn thiện ca phẫu thuật nâng mũi ngày càng hoàn hảo, đem đến cho khách hàng muốn thẩm mỹ chiếc mũi sự yên tâm khi thực hiện.

Tuy nhiên, phải khẳng định rằng, việc nâng mũi có đau không được quyết định phần lớn do chuyên môn thực hiện của bác sĩ. Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, hợp tác trao đổi chuyên môn với nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để hình thành nên Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM  thực hiện đầy đủ các dịch vụ về phẫu thuật thẩm mỹ. Khi thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM bạn không cần phải quá lo lắng nâng mũi có đau không hay có sẹo không bởi vì:

– Phẫu thuật nâng mũi S line tại bệnh viện được thực hiện sau khi gây mê bằng hệ thống chuyên dụng. Trong thời gian phẫu thuật thực hiện các thao tác cắt rạch và đặt sụn, bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay quá khó chịu. Chỉ sau khi phẫu thuật xong, thuốc mê hết tác dụng thì cảm giác mới phục hồi trở lại.
nâng mũi có đau không
Thực hiện phẫu thuật nâng mũi trong phòng phẫu thuật hiện đại vô trùng
– Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM áp dụng quy trình chuẩn đoán trước phẫu thuật nâng mũi bằng các hệ thống hiện đại nhất hiện nay, giúp ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng – chuẩn xác, không phải thực hiện đi lại nhiều lần gây đau đớn, xâm lấn. Phải kể đến các thiết bị như:

+ Áp dụng máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D: Có thể chụp các hình ảnh đầy đủ và toàn diện nhất, gồm các thông tin về cấu trúc và mặt cắt lớp của xương, mô mềm, xác định chính xác vị trí các dây thần kinh để giúp bác sĩ thực hiện phẫu thuật thật chính xác.
nang mui co dau khong
Chụp cấu trúc xương Bằng máy X Quang Cone Beam CT 3D
+ Trang bị hệ thống mô phỏng Vectra 3D công nghệ của Mỹ: Đây là cách thức tư vấn trực quan nhất mà lần đầu tiên khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác thật sự yên tâm khi được thấy trước hình ảnh chiếc mũi của mình sau phẫu thuật.

+ Kết quả nâng mũi hiệu quả và đẹp tự nhiên: Các công nghệ nói trên đang rất được tin cậy tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín quốc tế, nhờ giúp bác sĩ thao tác thêm chính xác dựa trên phác đồ đã lập trình sẵn, làm giảm tối đa sang chấn nên không gây sưng đau, sau phẫu thuật luôn đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu.
phau thuat nang mui co dau khong
Khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi S line đều vô cùng hài lòng với dáng mũi đẹp và đảm bảo nâng mũi có đau không là hoàn toàn không đau

Không còn nổi lo nâng mũi có đau không với quy trình đạt chuẩn và công nghệ nâng mũi hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital, để biết thêm chi tiết bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét