Chăm sóc sau độn cằm để có kết quả tốt nhất

11/11/2016 04:43:00 CH


Kết quả độn cằm không chỉ phụ thuộc vào nơi bạn thực hiện mà cách chăm sóc sau độn cằm cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến hình dáng chiếc cằm mới của bạn. Vì vậy, bạn cũng nên lưu ý đến những vấn đề này nhé.

Độn cằm công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật sử dụng chất liệu độn cằm sinh học định hình, đưa vào cằm để khắc phục tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm mất cân đối. Kết quả của phương pháp độn cằm có đảm bảo được yếu tố an toàn và tính thẩm mỹ như mong muốn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc của bạn sau thẩm mỹ.

Cách chăm sóc sau độn cằm

Sau phẫu thuật độn cằm V line Hàn Quốc có thể có hiện tượng sưng nề hoặc bầm tím nhẹ vùng khu trú xung quanh vùng phẫu thuật từ 5-7 ngày. Lúc đầu thì xanh tím sau chuyển sang màu vàng rồi sẽ tan hết. Hiện tượng này sẽ mất dần khách hàng không cần phải lo lắng, những hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm:
Cách chăm sóc sau độn cằm rất quan trọng
Cách chăm sóc sau độn cằm rất quan trọng

- Để đảm bảo an toàn không bị viêm nhiễm thì khách hàng nên uống thuốc theo đơn bác sỹ kê gồm thuốc chống viêm, chống phù nề, thuốc giảm đau và bôi thuốc để cằm sớm ổn định. Riêng với thuốc giảm đau Efferalgan codein chỉ uống khi nào đau, không nhất thiết uống cùng các loại thuốc kháng sinh khác.
- Chế độ ăn uống sau độn cằm: thực hiện chế đố ăn uống hợp lý ăn nhiều thức giàu dinh dưỡng và mềm, tránh không ăn thịt gà, hải sản, rau muống, rau dền, rau ngót, trứng, thịt bò, đồ nếp, hải sản trong 1 tháng đầu tiên.

- Đồng thời để tránh không bị nhiễm trùng khách hàng nên giữ gìn vệ sinh răng miệng tốt.
Sau 7 ngày có thể quay lại thẩm mỹ viện để massage và tái khám lại lần 1 sau 1 tháng và sau 3 tháng tái khám lại lần 2.
Hơn 95% khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ độn cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc cho biết rằng đã thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ và thấy sự hồi phục nhanh hơn và không có bất cứ biến chứng nào sau độn cằm.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM một trong số ít những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động. Kỹ thuật, công nghệ được chuyển giao 100%, đội ngủ bác sĩ cũng được đào tạo chuyên sâu bài bản. Chất liệu độn cằm sử dụng được nhập trực tiếp từ  Hàn hoặc Mỹ, với chất lượng được đảm bảo. Đặc biệt sau khi phẫu thuật độn cằm tại KIM Hospital bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc hậu phẫu đặc biệt giúp kết quả độn cằm tối ưu nhất.
HÌnh ảnh trước và sau khi thực hiện độn cằm tại KIM Hospital
HÌnh ảnh trước và sau khi thực hiện độn cằm tại KIM Hospital

Chăm sóc sau độn cằm cũng không quá phức tạp. Tốt nhất bạn hay lưu ý theo sự chỉ dẫn của bác sĩ sau khi thực hiện để có kết quả sớm ổn định nhất nhé.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét