Nâng mũi mang đeo kính được ko ?

11/25/2016 10:13:00 SA

Chào bác bỏ sĩ! Em mới cắt chỉ nâng mũi xong, giờ em muốn hỏi là nâng mũi với đeo kính được ko? Vì em sợ gọng kính sẽ khiến cho tác động đến cái mũi mới nên em cũng hơi lo. ví như nâng mũi kiêng đeo kính thì em phải đợi bao lâu ạ? (Thúy Loan – Phú Yên).

tư vấn

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc cho chúng tôi. Về nghi vấn nâng mũi với đeo kính được ko, xin được tư vấn cho bạn như sau.

Nâng mũi tuy không phải là một giải phẫu quá phức tạp, nhưng bạn cũng phải lưu ý để kiêng cữ 1 số vấn để sau khi thực hiện. Bởi việc này sẽ giúp bạn nhanh chóng hồi phục và ko khiến cho ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi.

Vậy nâng mũi có đeo kính được không ?

hồ hết những trường hợp sau khi nâng mũi đều với thể bị bầm tím, hay sưng nhẹ. Đây cũng là trạng thái hoàn toàn thường nhật và không đáng ngại. Chỉ sau khoảng 1 tuần thì sẽ hết nên bạn cũng ko cần lo âu rộng rãi. Còn vấn đề nâng mũi mang được đeo kính thì ít ra 1 tháng đầu bạn không nên đeo kính. Bởi như bạn nói là những gọng kín nặng thường để lại vết hằn lên mũi và làm cho mũi phải chịu tổn thưởng. bởi vậy, phải chăng nhất đeo kính sau lúc nâng mũi bạn niêng tránh nhé. Trường hợp cận nặng quá bạn sở hữu thể sử dụng kính áp tròng để dễ dàng hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

Đọc thêm tại G+ Nâng mũi KIM Hospital: https://plus.google.com/u/0/+Chiph%C3%ADNh%E1%BA%A5nm%C3%AD/posts/Cn8tAbcRxt7

Nâng mũi có đeo kính được không là thắc mắc của nhiều bạn sau khi nâng mũi.

Nâng mũi sở hữu đeo kính được ko là nghi vấn của phổ quát bạn. thời kì kiêng đeo kính là trong tháng đầu sau khi nâng mũi.

1 số lưu ý sau lúc nâng mũi để sở hữu kết quả thấp

Ngoài vấn đề nâng mũi với đeo kính được ko thì bạn cũng nên quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và vệ sinh vùng mũi sau khi thực hành.

  • Sau lúc nâng mũi, nên tiến hành vệ sinh sạch sẽ vùng mũi và tuân thủ theo chỉ dẫn của thầy thuốc.
  • Nên giảm thiểu những thực phẩm dễ để lại sẹo như hải sản, làm thịt bò, trứng … phải chăng nhất nên ăn nhiều rau, uống nước trái cây phổ quát vitamin C để vừa tăng sức đề kháng và rẻ cho sức khỏe.
  • giảm thiểu những hoạt động mạnh như chạy bộ, nhảy đầm dây… đặc trưng là những hoạt động tác động trực tiếp đến vùng mũi.

bây giờ, một trong số những cách nâng mũi thì nâng mũi S line là được rộng rãi người ưa thích. phương pháp này với thể giúp chỉnh sửa rất nhiều cấu trúc mũi, giải quyết được mọi khuyết điểm trên mũi. Và đặc trưng là chóng vánh giúp bạn với được dáng mũi mới, thon thả gọn hơn. kỹ thuật nâng mũi này hiện được các người mua giám định cao và tuyển lựa thực hành tại Bệnh viện KIM. giả dụ các người nào chưa chấp thuận với dáng mũi của mình thì hãy mau chóng đến KIM Hospital để được thăm khám bằng máy móc đương đại và được bác sĩ trả lời một cách chi tiết theo từng trường hợp. đến đây bạn sẽ được rà soát cấu trúc mũi và mô dạng hình mũi mới bằng công nghệ 3D hiện đại để hình dong được dáng mũi mới của mình sẽ như thế nào.

Kết quả sau khi thực hiện nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM.

Kết quả sau lúc thực hành nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM. Lưu ý: thời kì và kết quả thực hiện phụ thuộc cơ địa của mỗi người.

Việc kiêng cữ càng kỹ sau lúc nâng mũi thì sẽ tạo điều kiện cho bạn càng nhanh sở hữu kết quả thấp. kỳ vọng, thông tin nâng mũi sở hữu đeo kính được ko sẽ giúp bạn biết thêm được lưu ý để sớm mang dáng mũi xinh nhé.

Nguồn: https://www.facebook.com/thiennghi.thanh/posts/202864533495897

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét