Thu gọn cánh mũi nội soi Hàn Quốc tại KIM Hospital

11/09/2016 03:21:00 CH

Cánh mũi to bè kém duyên là một đặc trưng của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, để khắc phục hiện nay phẫu thuật thu gọn cánh mũi là giải pháp hàng đầu. Ưu điểm nổi bật nhất của dịch vụ này là thực hiện 1 lần duy nhất mang lại kết quả lâu dài cho người thực hiện.

thu gọn cánh mũi nội soi
Thu gọn cánh mũi là một trong những dịch vụ được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay

Thu gọn cánh mũi nội soi là gì?

Thu gọn cánh mũi nội soi là phương pháp tạo hình mũi, khắc phục triệt để tình trạng cánh mũi to, thô, bè sang hai bên, với 2 kỹ thuật cơ bản là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi bằng công nghệ nội soi. Giải pháp thẩm mỹ mũi này đạt tính thẩm mỹ cho chiếc mũi mới hoàn hảo, lại không gặp vết sẹo ở cánh mũi sau khi phẫu thuật hay bất cứ biến chứng nào. Chỉ với một ca phẫu thuật nhưng chiếc mũi của bạn sẽ trở nên thon gọn, tạo cảm giác sống mũi dài và cao hơn chiếc mũi thật của mình.
Hiện nay có hai kỹ thuật thu gọn cánh mũi cơ bản là thao tác từ bên ngoài và thao tác từ bên trong khoang mũi.

_ Khi thực hiện thao tác bên ngoài, bác sĩ tạo vết rạch phía ngoài lỗ mũi, theo hai bên chân cánh mũi nên đôi khi có thể để lại sẹo.

- Một ưu điểm nổi bật của dịch vụ phải kể đến là vết rạch cực nhỏ, đường khâu tinh xảo trong khoang mũi đảm bảo không để lại sẹo, giúp khách hàng không còn nổi lo sẹo sau phẫu thuật.

Những ai nên đi thu gọn cánh mũi

Kỹ thuật thu gọn cánh mũi này giúp khắc phục triệt để những khuyết điểm sau:

– Cánh mũi thô, to

– Cánh mũi to, bè ra 2 bên

– Cánh mũi rộng, thiếu cân xứng.

Tiếp cận quy trình thu gọn cánh mũi nội soi tại Bệnh viện KIM

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng cánh mũi của khách hàng, tư vấn phương pháp chỉnh sửa để mũi thon gọn, hài hòa nhất.

Bước 2: Đo vẽ, định hình phần cánh mũi cần thu gọn
Bác sĩ tiến hành đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần thu gọn và dùng bút đánh dấu để quá trình thu gọn cánh mũi nội soi gọn đảm bảo chính xác, hiệu quả.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật
– Bác sĩ tiến hành sát khuẩn vùng mũi và gây tê cục bộ tại vị trí sẽ phẫu thuật. Vì vậy nên trong thời gian thực hiện, khách hàng không cảm thấy khó chịu hay quá đau.

– Tùy từng trường hợp khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn kỹ thuật cắt, cuộn cánh mũi với tỉ lệ phù hợp nhất.

– Sau khi hoàn thành việc thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình phẫu thuật.
thu gọn cánh mũi
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện trong phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng đảm bảo mang lại kết quả an toàn và thẩm mỹ nhất cho khách hàng
Các bác sĩ khuyên rằng, muốn biết được ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi của mình có đạt được hiệu quả hay không thì bạn cần có những tiêu chí để đánh giá. Và dưới đây là những tiêu chuẩn mà ca phẫu thuật tại Bệnh viện KIM đã đem lại cho khách hàng:

  • Cánh mũi được thu gọn với tỉ lệ đúng chuẩn, tức là: Bề rộng cánh mũi bằng đúng 1/3 chiều dài của mũi, đầu mũi hình chữ A, khép kín với lỗ mũi hình hạt chanh.
  • Vết mổ được thực hiện bên trong nên không để lại sẹo
  • Kết quả sau khi thu gọn cánh mũi nội soi được duy trì lâu dài.

thu gon canh mui noi soi
Cánh mũi được thu gọn một cách tự nhiên sau khi thực hiện tại Bệnh viện KIM

Thu gọn cánh mũi hiện đã và đang là một trong những dịch vụ khắc phục được hầu hết các khuyết điểm mũi hiện nay, trả lại dáng mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, thanh thoát cho người sở hữu. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn cụ thể.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét