Những trường hợp nào có thể nâng mũi s line

11/14/2016 02:59:00 CH

Câu hỏi : Em muốn nâng mũi s line nhưng vì  ở xa nên không có thời ở lại Sài Gòn lâu , em muốn hỏi là em có thể thực hiện phẫu thuật này không ? và những ai có thể nâng mũi s line ?

Nếu bạn có thời gian thì sau phẫu thuật 7 ngày sẽ cắt chỉ ,lúc đó bạn có thể về ,Nhưng nếu bạn không có thời gian BS sẽ khâu chỉ tự tiêu và sau khi phẫu thuật xong bạn có thể về ngay .Tuy nhiên tốt nhất là bạn nên ở lại 1 tuần để  bs có thể chăm sóc vết thuong và kiểm tra mũi .

Đối tượng nâng mũi S line 3D

Khách hàng 18 tuổi, có đủ sức khỏe;
Có khiếm khuyết về mũi: mũi thấp tẹt, to bè, mũi gãy, mũi gồ, mũi hư do tai nạn;
Mũi bị hư do phẫu thuật nâng mũi trước đó;


Tại sao nâng mũi S line 3D được yêu thích?

Cho phép khách hàng nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật với công nghệ Vectra 3D, từ đó có thể lựa chọn dáng mũi mình yêu thích. Công nghệ này còn cho phép bác sĩ thực hiện đặt sụn mũi chính xác, tránh tình trạng mũi bị nghiêng lệch sau nâng.
Phương pháp nâng mũi S line 3D sử dụng sụn tự thân (có sử dụng thêm vật liệu sinh học nếu thiếu sụn) nên có tính tương thích sinh học cao, hạn chế các triệu chứng nâng mũi bị lộ sóng, bóng đỏ.
Mũi đẹp tự nhiên và toàn diện, không để lại sẹo, tồn tại lâu dài.
>>> Xem thêm chi phí phẫu thuật mũi giá bao nhiêu tiền tại bệnh viện Kim 2016

Quy trình nâng mũi s line 3D an toàn tại Bệnh Viện Kim

Hiện nay có nhiều trung tâm thực hiện nâng mũi Hàn Quốc 3D nhưng để thực hiện an toàn, đảm bảo cho kết quả đẹp chuẩn thì quy trình thực hiện phải đảm bảo theo 5 bước sau:
Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi với máy nội soi và kiểm tra cấu trúc xương bè bằng máy X quang ConeBeam CT 3D. Ở bước này bác sĩ sẽ trao đổi với khách hàng về các khiếm khuyết mũi và thăm khám sức khỏe tổng quát.
Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành chụp dáng mũi của khách hàng từ nhiều góc độ khác nhau rồi sử dụng phần mềm 3D để dựng mô phỏng dáng mũi mới. Với công nghệ Vectra 3D, khách hàng có thể được xem trước dáng mũi của mình sau phẫu thuật, lựa chọn dáng mũi ưng ý nhất.
Bước 3: Bác sĩ tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật nâng mũi và vật liệu nâng mũi S line 3D để khách hàng an tâm cũng như hợp tác 100% trong quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Sau khi gây tiền mê, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang mũi đưa chất liệu sụn tự thân vào nâng cao sống mũi kết hợp cùng các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm khác, cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Ca phẫu thuật diễn ra trong 1h-1h30 giờ đồng hồ với sự trở giúp của máy móc hiện đại
Bước 5: Sau phẫu thuật nâng mũi S line 3D bạn sẽ được đội điều dưỡng chăm sóc, vệ sinh vết thương. Bạn có thể xuất viện ngay. Vết thương sẽ được cắt chỉ sau 5-7 ngày. Mũi sẽ dần lành và ổn định trong vòng 1 tháng.

Với phương pháp nâng mũi s line có thể cải thiện được tình trạng mũi của mình một cách hoàn hảo nhất, thời gian thực hiện ngắn có thể giúp bạn thu xếp thời gian thuận tiện nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline : 19006899 để được tư vấn cụ thể hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

DỊCH VỤ NÂNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN AN TOÀN HIỆU QUẢ
Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ thẩm mỹ tập hợp tất cả các dịch vụ thẩm mỹ […]
Xem thêm >>>

NÂNG MŨI HÀN QUỐC
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Á ÂU giúp khắc phục triệt để tình trạng mũi […]
Xem thêm>>>

THU GỌN CÁNH MŨI
Chiếc mũi là trung tâm của toàn bộ gương mặt, vì vậy thu gọn cánh mũi không chỉ giúp cánh […]
Xem thêm>>

Balas