Gọt mặt có đau không tại bệnh viện KIM ?

11/25/2016 04:56:00 CH

Thưa bác sĩ, em lo quá không biết gọt mặt có đau không ạ? Tại em muốn đi gọt mặt để cải thiện khuôn mặt khá là vuông của mình. Nhưng lại sợ đau nên chưa dám đi. Mong được tư vấn ạ. (Minh Hoàng - Kiên Giang).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc gọt mặt có đau không xin được trả lời như sau:
Phẫu thuật gọt mặt V line là phương pháp phẫu thuật can thiệp vào khu vực xương, góc hàm và cằm, điều chỉnh dáng cằm về vị trí cân đối, tạo khuôn mặt thon gọn, thanh mảnh với đường nét chữ V cân đối, hài hòa.

Phẫu thuật gọt mặt có đau không?

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ cũng như các khách hàng đã thực hiện gọt mặt V-line 3D thì trong toàn bộ quá trình thẩm mỹ hoàn toàn không đau, không có cảm giác khó chịu nào vì:
  • Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê toàn thân. Gây mê giúp bạn thoải mái, không có cảm giác đau đớn, khó chịu trong thời gian thực hiện thẩm mỹ.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D chỉ can thiệp vào phần vỏ xương. Bên cạnh đó với thiết bị nội soi và máy cắt xương chuyên dụng tiên tiếnvới lưỡi cắt mỏng, không gây tổn thương xương, đường cắt chính xác giảm tối đa tình trạng chảy máu và không gây đau đớn. 
Gọt mặt tại KIM Hospital bạn không phải lo lắng gọt mặt có đau không
Gọt mặt tại KIM Hospital bạn không phải lo lắng gọt mặt có đau không


Vì vậy, dịch vụ gọt mặt V-line 3D hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu được khuôn mặt đẹp như mong ước mà không phải băn khoăn gọt mặt có đau không.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là một trong những bệnh viện thẩm mỹ thực hiện dịch vụ gọt mặt không gây đau, đạt kết quả thẩm mỹ cao và an toàn hàng đầu tại Việt Nam. Ca gọt mặt v line tại bệnh viện KIM chỉ diễn ra trong vòng 1h-1h30 giờ đồng hố, sau đó bạn sẽ lưu lại 1 đêm tại bệnh viện để bác sĩ chăm sóc và theo dõi. Bạn không phải lo lắng đến vấn đề gọt mặt có đau không, đội ngũ điều dưỡng của chúng tôi sẽ túc trực chăm sóc bạn 24/24, giúp bạn hồi phục nhanh nhất.

Với  ưu thế đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình giỏi, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm tu nghiệp tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn ở Hàn Quốc; quy trình thẩm mỹ an toàn và thực hiện thẩm mỹ theo đúng quy định của Bộ Y tế. Bệnh viện KIM đảm bảo về trang thiết bị, tay nghề thẩm mỹ cam kết mang lại cho bạn khuôn mặt V-line đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết, an toàn tuyệt đối, không đau, thời gian nghỉ dưỡng ngắn.
Hình ảnh trước và sau khi gọt mặt tại KIM Hospital
Hình ảnh trước và sau khi gọt mặt tại KIM Hospital

Trên đây là tư vấn gọt mặt có đau không? Nếu bạn còn thắc mắc thêm về vấn đề này hãy đến bệnh viện KIM để được tư vấn cụ thể hơn nhé. 


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét