Nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc xu hướng hot nhất hiện nay

11/08/2016 12:19:00 SA

Là phương pháp thay thế kỹ thuật nâng mũi bằng vật liệu độn truyền thống, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc kết hợp với sụn vành tai giúp tạo dáng mũi đẹp, tự nhiên có tính tương thích cơ thể cao.

Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sử dụng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc từ rất sớm. Công nghệ này sẽ giúp bạn cải thiện cấu trúc đầu mũi bằng sụn vách ngăn và sụn vành tai, tạo dựng lại đầu mũi và sống mũi trở nên cao, thon gọn nhưng thật hài hòa với hình dáng từng khuôn mặt.
nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn là một trong những dịch vụ thẩm mỹ mũi hiện đại được các chuyên gia đánh giá cao

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi bọc sun

NCS.BS Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc lưu ý khách hàng nên tham khảo 3-5 trung tâm thẩm mỹ trước khi quyết định chọn nơi gửi gắm sắc đẹp và sức khỏe. Sau đó hãy lựa chọn dựa trên những yếu tố cơ bản như sau:
Bạn nên nâng mũi ở một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được Sở Y tế cấp phép, nơi có đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi
Trung tâm đó phải được trang bị máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D để kiểm tra cấu trúc mũi, máy Vectra 3D cho phép nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi phù hợp cho bạn.
Phải có kho lưu trữ sụn đúc sẵn với trên 1.000 kiểu dáng, phù hợp với tất cả các kiểu dáng mũi của khách hàng.
Phải có các vật liệu Megaderm, sụn sườn nhân tạo để bác sĩ giúp bạn sửa lại tất cả các kiểu dáng mũi bị hỏng ở các thẩm mỹ viện khác.

Những đối tượng nào áp dụng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn?

– Sóng mũi thấp

– Mũi tẹt, mũi ngắn nhưng có đủ da vùng mũi và cấu trúc sụn vách ngăn tốt.

– Đã thực hiện nâng mũi nhưng thất bại

Quy trình nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương mũi bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D

Bước đầu tiên trong quy trình nâng mũi bọc sụn là bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc xương mũi bằng máy nội soi. Việc xác định cấu trúc mũi là bước quan trọng giúp BS định hình được sống mũi của khách hàng cần phải khắc phục khuyết điểm nào và nên áp dụng kỹ thuật nào cho phù hợp.

Bước 2: Phân tích chiếc mũi bằng công nghệ 3D

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM trang bị công nghệ 3D, giúp bạn nhìn thấy hình dáng chiếc mũi của mình trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi bọc sụn. Đồng thời, với những số liệu chính xác, BS chọn được loại sụn tương ứng và chính xác với hình dáng mũi của khách hàng.
Sau khi bạn quyết định kiểu dáng mũi mình mong muốn thì BS thẩm mỹ Hàn Quốc KIM cho bạn biết cụ thể những vật liệu nào được đưa vào mũi của bạn, vị trí nào là sụn vách ngăn, vị trí nào là sụn vành tai, vị trí nào là sụn nhân tạo. Tại thẩm mỹ Hàn Quốc KIM BS sẽ giải thích và tư vấn từng miếng Alloderm, Megaderm bổ sung vào da đầu mũi để đảm bảo đầu mũi không bị bóng đỏ về sau.

Bước 3: Kiểm tra sức khỏe tổng quát và tiến hành gây mê

Khách hàng sẽ được thực hiện đầy đủ các bước tiến hành xét nghiệm sinh hóa, kiểm tra sức khỏe tổng quát. Nếu các chỉ số đảm bảo thì Bs mới chỉ định bạn được tiến hành ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn.

Tùy vào chất liệu sụn được sử dụng mà bác sĩ sẽ tiến hành chuẩn bị:

+ Nếu bạn phải dùng sụn tự thân:  Bs sẽ gây tê vô cảm tại chỗ, lấy vào trong hốc tai một lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1 cm, rồi đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

+ Với sụn nhân tạo: Bs sẽ chọn cho bạn chất liệu sụn phù hợp với cơ địa để nâng mũi bọc sụn không gây dị ứng về sau.

Sau đó, Bs dùng hệ thống gây mê chuyên dụng gây mê cho khách hàng. Để khi thực hiện, bạn không cảm thấy quá đau đớn hay khó chiu.

Bước 4: Tiến hành nâng mũi bọc sụn

Bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang mũi bằng công nghệ nội soi, thiết bị đèn camera phóng đại vị trí khoang mũi giúp bác sĩ hình dung rõ từng chi tiết, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo. Sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và đặt lịch hẹn tái khám

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM bạn sẽ được chăm sóc chu đáo và tận tâm bởi đội ngũ Care24. Sau 1h30-2h phẫu thuật, bạn sẽ được chuyển đến phòng hẫu phẫu để chăm sóc và theo dõi các dấu hiệu sau khi nâng mũi bọc sụn. Ngoài đội ngũ điều dưỡng túc trực bên bạn 24/24 thì đội ngũ bác sĩ cũng sẽ thường xuyên theo dõi và thăm khám. Bạn chỉ cần nghỉ ngơi 1 ngày tại bệnh viện, sau đó có thể về nhà và sinh hoạt bình thường.
nang mui boc sun han quoc
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được thực hiện trong phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng
Những tiêu chí quyết định nên nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện KIM.

1. Đội ngũ bác sĩ tài năng, giàu kinh nghiệm
2. Cơ sở vật chất hiện đại
3. Nhân viên chăm sóc nhiệt tình, chu đáo
4. Hệ thống phòng khám, phẫu thuật vô trùng tuyệt đối

Nâng mũi bọc sụn sẽ đẹp hơn và an toàn hơn khi thực hiện sịch vụ tại KIM Hospital. Mọi chi tiết vui lòng đến trực tiếp để được phẫu thuật an hiệu quả và thẩm mỹ cao nhất.

Nguồn: http://phauthuatthammyhanquoc.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét