Chi phí gọt cằm giá bao nhiêu tiền

11/28/2016 04:48:00 CH

Bác sĩ tư vấn giúp em chi phí gọt cằm giá bao nhiêu tiền để em thu xếp tài chính nữa ạ? Em tính cuối năm nay sẽ đi thực hiện nhưng vẫn đang lo về vấn đề chi phí. Mong nhận được câu trả lời sớm ạ. (Hoàng Long - Đà Nẵng).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi. Để biết gọt cằm giá bao nhiêu, xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật gọt cằm V line được đánh giá cao là bởi vì, đây là phương pháp có khả năng khắc phục cằm thô, vuông, mất cân đối, tạo dáng cằm v line thon gọn, cuốn hút hơn.

Chi phí gọt cằm giá bao nhiêu tiền ?

Gọt cằm V line là ca phẫu thuật tương đối phức tạp, do đó việc khách hàng thắc mắc chi phí gọt cằm giá bao nhiêu tiền cũng là điều dễ hiểu. Giá gọt cằm giữa các trung tâm thẩm mỹ thường có sự chênh lệch nhưng cũng không nhiều. Phẫu thuật gọt cằm hết bao nhiêu tiền bạn có thể tham khảo giá gọt cằm tại bảng sau (mức giá áp dụng năm 2016).
CHI PHÍ GỌT MẶT V LINE, TI XOAN
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Gọt mặt V line 3D
65 triệu
Tạo khuôn mặt V line (gọt mặt +độn cằm tự thân )
100 triệu
Tạo khuôn mặt trái xoan
60 – 90 triệu
Cắt xương góc hàm đã phẫu thuật
80 triệu
Phẫu thuật khuôn mặt không cân xứng góc hàm
60 – 90 triệu
Lấy túi mỡ má
20 triệu
(Bảng giá tham khảo)
Khi đi gọt cằm, bạn cũng không nên chỉ chú trọng tìm hiểu phẫu thuật gọt cằm hết bao nhiêu tiền mà hãy quan tâm đến các yếu tố khác như trang thiết bị máy móc, tay nghề bác sĩ, uy tín của trung tâm…Bởi gọt mặt ngoài chi phí hợp lý còn phải đảm bảo được tính an toàn và thẩm mỹ nữa.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ thực hiện phẫu thuật gọt cằm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại KIM Hospital, bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề chi phí gọt cằm giá bao nhiêu, chúng tôi luôn cố gắng sao cho với mức khá phải chăng, bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất và chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng về kết quả phẫu thuật.
Gọt cằm tại KIM Hospital có sự hỗ trợ của công nghệ 3D
Gọt cằm tại KIM Hospital có sự hỗ trợ của công nghệ 3D
Toàn bộ kỹ thuật phẫu thuật gọt cằm được tiến hành bên trong khoang miệng. Thông qua sự hỗ trợ của thiết bị máy cắt xương siêu âm chuyên dụng cùng với thiết bị nội soi chuyên dụng, bác sĩ thực hiện đường rạch nhỏ tại vị trí niêm mạc môi dưới, nhẹ nhàng cắt và loại bỏ cung xương cằm thô vuông, mất cân đối, giúp bạn sở hữu dáng cằm thon gọn, hài hòa tự nhiên, đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại.
Kết quả gọt cằm tại bệnh viện KIM
Kết quả gọt cằm tại bệnh viện KIM

Trên đây là phần tư vấn của bệnh viện về gọt mặt giá bao nhiêu tiền. Hy vọng, bạn có thêm thông tin tham khảo để chuẩn bị tài chính và sớm thực hiện gọt cằm để có được khuôn mặt đẹp chuẩn V line nhé.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét