Độn cằm Hàn Quốc cho cằm đẹp tự nhiên

11/14/2016 05:09:00 CH

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để khắc phục khuyết điểm chiếc cằm của mình thì độn cằm Hàn Quốc sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Đây là phương pháp thẩm mỹ đang được nhiều ngôi sao diễn viên nổi tiếng sử dụng để có được ngoại hình thu hút hơn.

Bạn đã đủ 18 tuổi, có sức khỏe ổn định, muốn khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm thì hoàn toàn có thể lựa chọn độn cằm Hàn Quốc để làm đẹp.
độn cằm Hàn Quốc
Một chiếc cằm đẹp tự nhiên sẽ rất dễ dàng sở hữu nếu bạn lựa chọn độn cằm Hàn Quốc

Những ưu điểm vượt trội của độn cằm Hàn Quốc

Khắc phục cằm xấu, cằm ngắn, lẹm
Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là quá trình đưa chất liệu độn cằm dạng sụn nhân tạo sinh học định hình vào cằm, tạo dáng cằm v line cân đối, hài hòa và cuốn hút hơn.

Xem trước kết quả độn cằm v line Hàn Quốc
Phương pháp này có sự hỗ trợ của thiết bị Vectra 3D chuyên dụng. Thiết bị này cho phép bác sĩ dựng được hình ảnh kết quả độn cằm đẹp ngay cả khi chưa thực hiện một cách chuẩn xác và chân thực nhất. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy yên tâm hơn với những hình ảnh phẫu thuật kết quả và đưa ra quyết định cuối cùng.
Bạn có thể xem trước được kết quả dáng cằm mới
Bạn có thể xem trước được kết quả dáng cằm mới
Chất liệu độn cằm an toàn
Chất liệu độn cằm sử dụng trong phương pháp này là sụn nhân tạo sinh học định hình. Đây là loại chất liệu đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn, không gây dị ứng, biến chứng trong và sau khi độn cằm v line.

Không để lại sẹo xấu sau khi độn cằm v line
Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc được thực hiện bên trong khoang miệng. Điều này cho phép bác sĩ tiến hành kỹ thuật phẫu thuật mà không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện.

Quy trình thực hiện độn cằm Hàn Quốc như thế nào ?

Kỹ thuật độn cằm v line được tiến hành bên trong khoang miệng. Bác sĩ thực hiện kỹ thuật đơn giản, đưa chất liệu độn cằm dạng sụn nhân tạo sinh học định hình vào cằm, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng. Và để đảm bảo an toàn thì toàn bộ quá trình độn cằm Hàn Quốc phải diễn ra theo quy trình như sau:
  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm 
  • Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn cằm Hàn Quốc
  • Bước 4: Vệ sinh vô khuẩn và gây tê vô cảm
  • Bước 5: Tiến hành độn cằm Hàn Quốc


Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, độn cằm Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc cằm V line đúng chuẩn thẩm mỹ.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét