Giải đáp: Phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn?

11/07/2016 11:53:00 CH

Em muốn nâng mũi để giúp dáng mũi đẹp và thanh thoát hơn, tìm hiểu thì biết có rất nhiều trung tâm có dịch vụ này nhưng không biết nâng mũi ở đâu đẹp tại TP. Hồ Chí Minh. Rất mong BS có thể giới thiệu giúp em địa chỉ nào uy tín và chất lượng nhất! Cảm ơn nhiều (Đan Tuyền, Bình Chánh - Hồ Chí Minh)

Chào bạn ! Bệnh viện Thẩm mỹ KIM rất vui khi nhận được thư tư vấn của bạn. Để tìm được địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp, các chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn dựa trên những tiêu chí đánh giá cơ bản để không phải tiền mất tật mang. Cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây:

Tiêu chí lựa chọn phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn

1. Bác sĩ điều trị phải có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm nâng mũi: Đây được xem là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng ca phẫu thuật mà bạn nên quan tâm. Thao tác bóc tách khoang mũi, đặt sụn cần phải được thực hiện theo đúng kỹ thuật, chỉ một sai sót nhỏ cũng sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm đến khứu giác về sau.

2. Vật liệu sử dụng nâng mũi có đạt tiêu chuẩn chất lượng không: Cơ sở nâng mũi ở đâu đẹp phải đảm bảo sử dụng chất liệu sụn đạt chuẩn, đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và chi phí.

3. Quy trình thực hiện ca phẫu thuật phải đúng chuẩn: Từng bước tiến hành phải được thực hiện đúng, không được bỏ sót và bạn cần được hiểu rõ chi tiết trước khi thực hiện.

Bên cạnh đó, hệ thống phòng mổ, hệ thống gây mê hồi sức, chăm sóc nghỉ dưỡng phải được trang bị và phục vụ chu đáo. Kịp thời xử lý các tình huống khi tiến hành ca phẫu thuật, đảm bảo không gây lây nhiễm chéo hay nguy hiểm cho khách hàng.
nâng mũi ở đâu đẹp
Tư vấn công nghệ và chi phí nâng mũi tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp tại TpHCM được khách hàng tin cậy

Tại TpHCM nói riêng và trên cả nước nói chung, có rất nhiều cơ sở thực hiện dịch vụ nâng mũi. Tuy nhiên, chất lượng chiếc mũi chuẩn dáng như mong đợi, ổn định dài lâu và không gây biến chứng thì không phải cơ sở nào cũng đảm bảo. Bạn có thể tìm đến Bệnh viện Thẩm mỹ KIM để được tham quan, tư vấn trước khi quyết định ca phẫu thuật thẩm mỹ chiếc mũi của mình.

Bệnh viện đã thực hiện thành công cho rất nhiều ca nâng mũi s line thẩm mỹ trong hơn 15 năm qua. Các bác sĩ vừa có chuyên môn cao lại có kinh nghiệm dày dặn luôn tiến hành ca phẫu thuật đúng quy trình – kỹ thuật – thao tác nhẹ nhàng đạt hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của các thiết bị chụp phim, phân tích công nghệ cao như Vectra 3D hỗ trợ ca phẫu thuật thuận lợi và chuẩn xác. Hơn nữa, bệnh viện đảm bảo không gian, diện tích với đầy đủ để đảm bảo có phòng X-Quang tại chỗ, phòng xét nghiệm, phòng hậu phẫu…nên bạn không phải mất thời gian đến nơi khác để thực hiện.
nang mui o dau an toan
Phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp phụ thuộc rất nhiều vào nhiều yếu tố như: cơ sở vật chất, công nghệ áp dụng, chất liệu độn...

Ca phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn đã không còn là vấn đề bận tâm của khách hàng khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Dù không có người thân đi cùng, bạn cũng sẽ cực kỳ yên tâm với đội ngũ điều dưỡng phục vụ 24/24. Bạn sẽ được chăm sóc và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà chu đáo trước khi ra về để đảm bảo vết thương nhanh phục hồi và không xảy ra các biến chứng đáng tiếc.

Bạn Đan Tuyền thân mến! Cùng cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ không còn lo lắng nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn mà sẽ thật yên tâm để thực hiện dịch vụ.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét