Phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn ?

11/24/2016 04:59:00 CH

Cho tôi hỏi là gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn ạ. Tôi muốn đi gọt mặt nhưng sợ nếu không tìm được địa chỉ an toàn thì dễ gặp biến chứng. Tôi rất quan tâm đến vấn đề này và mong được tư vấn. (Hoàng Thu - Đà Nẵng).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc gọt mặt ở đâu đẹp, xin được tư vấn như sau.
Phẫu thuật gọt mặt V line là dịch vụ làm đẹp giúp cho khuôn mặt của bạn “xóa” đi mọi khuyết điểm như mặt vuông, dài, lẹm… Trong phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để tác động trực tiếp vào phần cứng, giúp điều chỉnh góc tạo thành giữa xương hàm và cằm theo đúng hình chữ V.
Gọt mặt V line là giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay
Gọt mặt V line là giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay

Phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp ?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tự quảng bá là có thể giúp phái Đẹp gọt mặt hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên, kết quả thực sự như thế nào có an toàn hay không thì không ai kiểm chứng. Bởi vậy, chị cần phân tích thật kỹ và có quyết định đúng đắn trước khi quyết định nên gọt mặt ở đâu đẹp?
Để giúp chị chọn ra địa chỉ gọt mặt an toàn, chất lượng, chúng tôi khuyên chị nên lựa chọn dựa trên tiêu chí sau:

  • Được Bộ Y tế cấp phép: Gọt mặt là dịch vụ đại phẫu nên bạn cần thực hiện ở cơ sở uy tín được Bộ y tế cấp phép.
  • Kỹ thuật gọt phù hợp: Lựa chọn được kỹ thuật Gọt mặt phù hợp với tình trạng của mình không dễ là yếu tố quyết định mức độ thành công của ca phẫu thuật. Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ phương pháp gọt mặt, tốt nhất là tham khảo ý kiến của người đã từng gọt mặt hoặc liên lạc bác sĩ để được tư vấn chính xác.
  • Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Trình độ tay nghề của bác sĩ có thể quyết định trên 80% mức độ an toàn cho một ca đại phẫu. Do đó, trước khi lựa chọn cơ sở nào, bạn nên tham khảo thật kỹ thông tin về đội ngũ bác sĩ nhất là những bác sĩ chính sẽ trực tiếp thực hiện.
  • Cơ sở vật chất: Những địa chỉ thực hiện các ca phẫu thuật này sẽ phải được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, đặc biệt phải đầy đủ thống phòng phẫu thuật, phòng spa, phòng chăm sóc sau hậu phẫu… để giúp cho bác sĩ có thể thực hiện các ca phẫu thuật thành công.


Hiện nay, KIM Hospital đáp ứng được các tiêu chí trên. Quan trọng hơn hết là gương mặt khách hàng sau phẫu thuật luôn có độ hài hòa cân đối và duy trì vẻ đẹp lâu dài. Địa chỉ này cũng sẽ là câu trả lời chính xác cho thắc mắc gọt mặt ở đâu đẹp và chắc chắn không làm bạn thất vọng khi lựa chọn.
Muốn biết gọt mặt ở đâu đẹp hãy trực tiếp đến địa chỉ đó để trải nghiệm
Muốn biết gọt mặt ở đâu đẹp hãy trực tiếp đến địa chỉ đó để trải nghiệm

Trên đây là giải đáp cho bạn về thắc mắc gọt mặt ở đâu đẹp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ an toàn, uy tín để thay đổi ngoại hình nhé. 


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét