Có nên thu nhỏ cánh mũi?

12/11/2017 01:41:00 CH

Một cánh mũi to, thô bè sang hai bên là 1 trong những nguyên nhân chính khiến cho khuôn mặt trở nên mất cân đối. Nhằm khắc phục triệt để khiếm khuyết này thì thu nhỏ cánh mũi https://thammydelta.com/thu-nho-canh-mui-o-dau-dep.html/ đang được đánh giá là 1 giải pháp tối ưu giúp cho bạn hiện thực hóa mơ ước sở hữu dáng mũi thon gọn, hài hòa, đẹp tự nhiên.

Nếu còn băn khoăn có nên thu nhỏ cánh mũi không, bạn có thể theo dõi những phân tích tổng hợp từ chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mũi về phương pháp này để có quyết định đúng đắn.
Có nên thu nhỏ cánh mũi không?

Những ai nên thực hiện thu gọn cánh mũi?


Thu gọn cánh mũi là công nghệ chỉnh sửa toàn diện khuyết điểm vùng cánh mũi, đặc biệt phù hợp với những người sở hữu cánh mũi thô, dày, to bè sang 2 bên khiến cho gương mặt trở nên mất cân xứng.

Tùy từng trường hơp khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định áp dụng kỹ thuật chỉnh sửa phù hợp nhằm đem lại kết quả tối ưu nhất.

+ Cắt cánh mũi: Áp dụng trường hợp có cánh mũi to và dày.
+ Cuộn cánh mũi: Áp dụng với người có cánh mũi to rộng bè ngang, nhưng cánh mũi mỏng.

Những lý do thuyết phục bạn có nên thu gọn cánh mũi
Phương pháp thu nhỏ cánh mũi https://thammydelta.com/thu-nho-canh-mui-gia-bao-nhieu.html/ nội soi công nghệ Hàn Quốc hiện đang được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ DELTA. Với thiết bị nội soi chuyên dụng, cấu trúc vùng mũi sẽ được phóng đại trên màn hình, giúp bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác chỉnh sửa cánh mũi.

Kỹ thuật thu gọn cánh mũi chỉ can thiệp vào vùng mô mềm với vết rạch rất nhỏ nên không gây ảnh hưởng tới chức năng mũi, thời gian hồi phục nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, mọi thao tác đều diễn ra bên trong khoang mũi nên không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào.

Nếu còn băn khoăn có nên thu gọn cánh mũi không? hay bất kì câu hỏi nào cần được giải đáp, bạn có thể tự mình kiểm chứng kết quả từ chính những khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại DELTA, hay bạn liên hệ trực tiếp đến thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét