Chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền ở Bệnh viện KIM

9/30/2016 08:56:00 SA

Nâng ngực chảy xệ hay còn gọi là giải pháp trẻ hóa bầu ngực, tìm lại độ nhô đúng tỉ lệ, nâng chỉnh bầu vú khỏi bị sa trễ, chảy nhão. Tùy vào từng tình trạng sa trễ của ngực ở mức độ nhẹ hay nặng mà bác sĩ sẽ tìm chọn giải pháp cắt – nâng chỉnh khác nhau. Về cơ bản, bạn sẽ được thưc hiện rạch da nơi quầng ngực, loại bỏ mỡ thừa, biểu bì và cả da thừa (nếu có), đặt túi ngực cải thiện kích thước bầu ngực (với trường hợp ngực lép), kết hợp treo đính bầu ngực bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để khắc phục tình trạng chảy xệ của mình.


Chi phí nâng ngực chảy xệ với từng kỹ thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM được thông tin đầy đủ qua bảng giá sau:


Nâng ngực nội soi 3D63 triệu
Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA75 triệu
Sửa lại ngực70 triệu
Sửa lại ngực + đặt túi giọt nước85 triệu
Nạo Silicone ngực + không đặt túi45 triệu
Sửa lại ngực đã tiêm silicon + đặt túi ngực75 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 1 đường quầng – Không đặt túi40 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 2  – Không đặt túi50 triệu – 60 triệu
Nâng ngực sa trễ80 triệu
Nâng ngực sa trễ, chảy xệ sau sinh độ 2 + đặt túi90 triệu
Nâng ngực bằng mỡ tự thân63 triệu
Thu nhỏ quầng vú10 triệu
Thu nhỏ đầu vú7 triệu
Làm hồng nhũ hoa15 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 1 đường quầng40 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 260 triệu – 70 triệu
Thu nhỏ ngực phì đại80 triệu
Kéo núm vú tụt10 triệu
Trường hợp lộ túi ngực, da mỏng: thêm miếng Megaderm (5cmx10cm)100 triệu
Để biết được chi phí chính xác ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền, bạn hãy đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám mức độ chảy xệ và tìm chọn giải pháp chữa trị phù hợp. Tương ứng với từng sự lựa chọn thì chi phí sẽ khác nhau, vì vậy, bạn không nên tham khảo qua tìm hiểu như thế này mà nên đến trực tiếp bệnh viện. Hơn nữa, việc mục sở thị tận nơi sẽ giúp bạn kiểm chứng chất lượng dịch vụ của bệnh viện đó và yên tâm hơn khi tiến hành ca phẫu thuật của mình.
Bệnh viện KIM áp dụng mức giá trên từ năm 2016 sau khi đã nghiên cứu mức giá chung trên thị trường. Chi phí nâng ngực chảy xệ và các dịch vụ nâng ngực khác tại Bệnh viện đều cam kết chất lượng tối ưu đem lại cho bạn. Chỉ với duy nhất một lần điều trị, bác sĩ sẽ giúp bạn tìm lại vẻ trẻ – đẹp – quyến rũ cho đôi gò bồng đảo của bạn. Từ quy trình thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe đến việc tiến hành ca phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu đều do đích thân các chuyên gia thẩm mỹ thực hiện. Đặc biệt ca điều trị có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc công nghệ tối tân nhất hiện nay, giúp việc nâng ngực có kếhoạch khoa học, đảm bảo ca phẫu thuật chính xác, đem lại vẻ thẩm mỹ hoàn hảo cho bầu ngực. Chính vì thế nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền sẽ không còn là điều khiến bạn băn khoăn nữa.
nang-nguc-chay-xe-bao-nhieu-tien
Ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện KIM đem đến cho khách hàng kết quả điều trị ưng ý với bầu ngực gọn gàng, cân đối và quyến rũ hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Sau khi sinh hoặc dưới những tác động từ môi trường bên ngoài, bộ ngực dần bị chảy xệ, làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như vẻ trẻ trung cho vẻ ngoài của phụ nữ. Treo ngực sa trễ bằng phương pháp phẫu thuật là dịch vụ được nhiều phụ nữ lựa chọn để khôi phục lại vóc dáng và sự tự tin của mình như thời con gái.

Balas
avatar

Vậy nâng ngực B-Lite là gì và những ưu điểm của phương pháp nâng ngực này so với các phương pháp truyền thống như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu

Balas