Thời gian nâng mũi mất bao lâu ?? Chuyên gia giải đáp

9/29/2016 09:53:00 SA

Cho tôi hỏi thời gian nâng mũi mất bao lâu thì hoàn thành và sinh hoạt bình thường trở lại vậy. Tôi muốn được biết thời gian chính xác để sau này khi thực hiện xong còn yên tâm. Nhiều khi lâu lành quá cũng không biết đâu là mốc thời gian chuẩn nữa. Bác sĩ trả lời giúp tôi, cảm ơn !


Bạn Trà My thân mến ! Hòm thư trực tuyến của Bệnh viện KIM đã nhận được thư của bạn. Chúng tôi sẽ trả lời thắc mắc thời gian nâng mũi mất bao lâu đến chị qua nội dung bài tư vấn dưới đây.

Thời gian nâng mũi mất bao lâu thì hoàn thành ?

Phẫu thuật nâng mũi là giải pháp nhanh gọn và hiệu quả dài lâu nếu bạn muốn cải thiện dáng mũi thấp tẹt hay bị nghiêng lệch của mình. Đây là dịch vụ khá an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn về lâu dài nếu đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật – quy trình – thời gian chuẩn của một ca phẫu thuật nâng mũi. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin chi tiết để làm rõ thời gian nâng mũi mất bao lâu.
thoi-gian-nang-mui
Thời gian nâng mũi tại KIM Hospital được rút ngắn tối đa mà vẫn đảm bảo chất luongj cho KH.
Thời gian chuẩn thực hiện một ca phẫu thuật nâng mũi s line 3D, nâng mũi bọc sụn là từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng đồng hồ. Và thời gian cho ca phẫu thuật nâng mũi đặt sóng là từ 30-60 phút. Tùy vào kỹ thuật nâng mũi lựa chọn mà thời gian thực hiện của bạn sẽ khác nhau. Ngoài ra, cũng còn tùy vào tình trạng mũi cần nâng chỉnh của nhiều người mà thời gian có thể kéo dài hay rút ngắn hơn. Với các mức thời gian chuẩn của một ca phẫu thuật là như vậy, để được thông tin chi tiết cho trường hợp của mình bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra tình trạng mũi – lên kế hoạch phẫu thuật chi tiết và định lượng thời gian nâng mũi mất bao lâu chính xác nhất.
Nâng mũi công nghệ nội soi 3D rút ngắn thời gian thực hiện đến tối đa
Các bác sĩ cho rằng, có rất nhiều yếu tố quyết định đến thời gian nâng mũi mất bao lâu mà bạn sẽ trải qua, có thể kể đến như: tay nghề của bác sĩ thực hiện, cơ địa và các yếu tố đảm bảo sát khuẩn vô trùng trước khi thực hiện. Rất nhiều người ca phẫu thuật bị gián đoạn hoặc kéo dài do cơ địa bị dị ứng với chất liệu độn, bác sĩ đặt sóng mũi – sụn đầu mũi không đúng vị trí, phải thực hiện lại…
Tại Bệnh viện KIM, ca phẫu thuật nâng mũi đã sớm áp dụng công nghệ nội soi 3D, đây là bước tiến mới của ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay. Khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ yên tâm về chất lượng thẩm mỹ đạt được mà lại không mất quá nhiều thời gian thực hiện – nghỉ dưỡng về sau. Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được lên phác đồ chi tiết, chính xác với hệ thống phân tích công nghệ cao Vectra 3D. Khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ kết nối trực tiếp với màn hình công nghệ 3D đa chiều, theo dõi và thực hiện rạch mổ – đặt sụn – khâu đóng vết mổ trực tiếp với kỹ thuật nội soi. Hệ thống đèn dò camera thông minh là yếu tố tạo nên sự khác biệt so với phương pháp phẫu thuật truyền thống, giúp phóng đại vị trí thực hiện để bs tiến hành phẫu thuật dễ dàng và chính xác. Thời gian thực hiện nhanh gọn hơn là điều chắc chắn.

Trong khuôn khổ bài tư vấn, chúng tôi chỉ giúp bạn tìm hiểu thời gian nâng mũi mất bao lâu ngắn gọn như trên. Bạn có thể tìm đến Bệnh viện KIM thực hiện ca phẫu thuật nội soi, thời gian được rút ngắn lại đảm bảo hiệu quả.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét