Thắc mắc hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không ?

10/07/2016 02:37:00 CH

Hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không bác sĩ, tôi muốn đi hút mỡ mà cũng sợ gặp vấn đề gì nghiêm trọng thì hối hận không kịp. Bác sĩ trả lời giúp tôi hiểu rõ vấn đề này một chút với, tôi cũng chưa đi thẩm mỹ lần nào nên chưa có kinh nghiệm nhiều. Cảm ơn bác sĩ nhiều ! (Cẩm Châu – TpHCM)


Trả lời:

Chào bạn Châu ! Chúng tôi đã nhận được thư của bạn, vấn đề thắc mắc hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không sẽ được tìm hiểu chi tiết qua nội dung bài viết dưới đây.

hut-mo-toan-than-co-nguy-hiem-khong

Thắc mắc hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không ?

Hút mỡ về nguyên tắc là giải pháp loại bỏ lượng mỡ thừa tích tụ lâu ngày trong cơ thể, các vị trí thường tích tụ mỡ là bụng, lưng, đùi, tay…Tùy vào lượng mỡ thừa của từng người mà phác đồ thực hiện hút mỡ sẽ khác nhau. Về nguyên tắc, kỹ thuật hút mỡ không gây ảnh hưởng nghiêm trọng gì đến sức khỏe của khách hàng. Sau khi hút mỡ xong, bạn có thể gặp một số biến chứng nhẹ như: sưng, hơi đau, khó chịu vùng hút mỡ. Tuy nhiên, đó là những dấu hiệu hết sức bình thường. Còn vấn đề nguy hiểm ảnh hưởng đến các chức năng trong cơ thể thì không, bạn có thể yên tâm nhé.

Những cam kết giải đáp thắc mắc hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không chỉ thực sự đúng khi bạn được thực hiện quy trình hút mỡ đúng chuẩn, đúng kỹ thuật, đảm bảo các điều kiện vô trùng nghiêm ngặt và sức khỏe phải được chuẩn bị tốt. Nếu có bất kỳ yếu tố nào không được đáp ứng thì ca hút mỡ không những thất bại mà còn đem đến cho bạn những biến chứng nguy hiểm như: nhiễm trùng, mất cân bằng chất lỏng, thuyên tắc mạch phổi, tụ dịch…Vì vậy, ca hút mỡ toàn thân cần được thực hiện tại một Bệnh viện uy tín có chuyên khoa hút mỡ.

Hy vọng bạn Châu sẽ yên tâm với vấn đề hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không sau khi theo dõi nội dung này. Và để ca hút mỡ đạt được kết quả tối ưu, bạn nên chuẩn bị sức khỏe thật tốt và tìm hiểu kiến thức chăm sóc sau khi hút mỡ thật khoa học. Đây là những yếu tố quyết định thành công của ca hút mỡ mà bạn cần lưu ý !



Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Trước đây, mọi người thường lo sợ khi nhắc đến “hút mỡ” bởi e ngại những cuộc phẫu thuật xâm lấn lớn, để lại sẹo dài, gây đau đớn, mất thẩm mỹ, nguy hiểm hơn là vấn đề về nhiễm trùng, biến chứng trong và sau khi thực hiện. Nhưng giờ đây, Pharaon Lipo ra đời đã đánh dấu một bước ngoặc mới về lĩnh vực hút mỡ không phẫu thuật với thủ thuật nội soi hiện đại chỉ cần thông qua một vết chích nhỏ trên da, có khả năng hút mỡ tại mọi vị trí, mọi vùng trên cơ thể mà không cắt rạch, không phẫu thuật, không để lại sẹo thậm chí, khách hàng có thể rời khỏi bệnh viện sau 4 giờ kết thúc điều trị tại bệnh viện.

Balas