Cắt mắt 2 mí công nghệ đến từ xứ sở Kim Chi tại KIM Hospital

10/04/2016 11:06:00 SA

Cắt mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc là dịch vụ tạo hình mắt thẩm mỹ được thực hiện rất phổ biến hiện nay. Tại KIM Hospital, chỉ với duy nhất 1 lần phẫu thuật cắt chỉnh bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí sắc nét như mong đợi. Bài viết sau sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ thẩm mỹ mắt này. 

cat-mat-2-mi


Đôi mắt 2 mí, to tròn với bờ mi đều đặn – sắc nét luôn là chuẩn đôi mắt đẹp mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Hiện nay, với dịch vụ cắt mắt 2 mí, bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực chỉ với một ca phẫu thuật khá đơn giản. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM – Nơi có thể biến những điều không thể thành có thể, đem đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo như mong đợi cho đôi mắt của mình.

Cắt Mắt 2 Mí Dành Cho Những Đối Tượng Nào

Tại các trung tâm thẩm mỹ, các chuyên gia thẩm mỹ đã phân tích và tổng hợp các trường hợp cần tìm đến giải pháp cắt mắt 2 mí thẩm mỹ như sau:

  •  Mắt 1 mí, mí lận hoặc mí nhìn không rõ
  •  Mí mắt 2 bên không đều nhau, bên 1 mí, bên 2 mí
  •  Mắt bị bọng mỡ và da thừa làm mí mắt không được lộ rõ
  •  Mắt có mí dày, nhiều nếp mí.
  •  Mắt 1 mí có bọng mỡ.
Cắt mắt 2 mí không đơn thuần chỉ là kỹ thuật nhấn mí cho đôi mắt, bạn sẽ được kết hợp điều chỉnh cả các tổ chức da thừa, bọng mắt để đôi mắt xuất hiện 2 mí rõ ràng và săn gọn nếp gấp mí. Sau khi thực hiện ca phẫu thuật, bạn vừa có được đôi mắt 2 mí sắc sảo, lại vừa khắc phục được các khuyết điểm bọng mỡ, da thừa nơi mí mắt hiệu quả.

3 Cấp Độ Cần Xác Định Trước Khi Cắt Chỉnh Mí Mắt

Tại trung tâm thẩm mỹ chuyên nghiệp, trước khi tư vấn kỹ thuật cắt chỉnh mắt, khách hàng sẽ được chẩn đoán tình trạng mí mắt cần cải thiện ở mức độ nào, từ đó, việc tìm chọn kỹ thuật cắt chỉnh sẽ tương ứng và không làm mất nhiều thời gian. Có 3 cấp độ mí mắt cần cắt chỉnh với độ phức tạp tăng dần như sau:
Cấp độ 1: Đôi mắt bị mí lót sâu, mí lận, mí mắt bị lệch….mà giải pháp bấm mí không đem lại kết quả
Cấp độ 2: Mắt một mí, mí lót sâu, mí mắt không đều, sụp mí… có kèm theo tình trạng da thừa, tích tụ mỡ mí mắt do ảnh hưởng của quá trình lão hóa.
Cấp độ 3: Khắc phục lại đôi mắt có khuyết điểm phức tạp hơn cũng như tình trạng mỡ và da thừa mí mắt nhiều
Tùy vào từng cấp độ của mí mắt mà bs sẽ vận dụng kỹ thuật cắt chỉnh phù hợp, đảm bảo can thiệp đúng vị trí để tạo hình mắt 2 mí mềm mại, tự nhiên không mà làm tổn thương đến đôi mắt của bạn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét