"Mang lại niềm vui và sắc đẹp cho mọi người"

Công nghệ Nhấn mí mắt mini plasty là gì

10/14/2016 11:44:00 SA

Thưa bác sĩ, tôi có nghe qua kỹ thuật bấm mí mắt mini plasty, công nghệ bấm mí mắt mini plasty là gì? Khác gì còn có công nghệ bấm mí thường, có hiệu quả với đẹp hơn không? Bệnh viện KIM có thực hiện bấm nhấn mí với cho khách hàng trên 28 tuổi, có khuyết điểm mí mắt xếch với không. (Kim Trần, Đà Nẵng)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi với Bệnh viện KIM. Vềthắc mắc kỹ thuật bấm mắt mini plasty là gì và Các cứu cánh bấm nhấn mí tại Bệnh viện KIM, chúng tôi xin được tư vấn như sau.

Nguồn http://catmimathanquoc.vn/bam-nhan-mi-mat-mini-plasty-la-gi.html

Công nghệ bấm mắt với chỉ có định tuyệt vời với Các quý khách có khuyết điểm mắt 1 mí, mắt mí lót, mí xếch, mắt không có vài da thừa với mỡ bọng mắt. Do như vậy đối còn có trường hợp các bạn 28 tuổi, mí mắt không đồng đều có thể áp dụng bấm nhấn mí được, thuộc như vậy có bấm mắt mini plasty.

Công nghệ bấm mắt mini plasty là gì ? Khác gì còn có kỹ thuật bấm mí thường?

Bấm mí mini plasty là kỹ thuật bấm mắt dùng chưa đầy sinh học rất mảnh, có độ đàn hồi tuyệt vời để tạo đường lằn trên mí mắt trên thay vì khâu với da được dính vào cơ nâng mí. cứu cánh bấm mí cũ là kỹ thuật sử dụng chỉ có sinh học có phần thô và to, luồn dưới da mí mắt để tạo nếp mí cần mí mắt được tạo không với tự nhiên, dễ bị tuột chỉ có, duy trì ngắn. Bác sĩ sẽ sử dụng máy bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc để nhấn mí liên tục tạo sự liên kết giữa cơ da mí mắt xuống gần liền kề sụn cơ nâng mi, tạo nếp mí sâu, rõ ràng nhưng cũng rất tự nhiên, không gây ảnh hưởng tới thị giác hay hoạt động của cơ mí mắt.

Bấm mí mắt mini plasty là gì

bấm mí mắt mini plasty là gì: Đây là kỹ thuật tạo lằn mí ở mí mắt trên bằng gần sinh học, tạo mắt to tròn, đẹp tự nhiên, cuốn hút.

Để đó bạn đã biết với kỹ thuật bấm mí mắt mini plasty là gì. kỹ thuật này sẽ giúp bạn tạo nếp mí sâu, duy trì lâu hơn so vớ i công nghệ bấm nhấn mĩ cũ. Khác lạ nếu sau khi nhấn quý khách không hài lòng còn có nếp mí mới thì có thể chỉnh sửa lại, đây là ưu điểm khiến bấm mí mini plasty chiếm được cảm tình của 1 số chị em khi mới ra đời.

Xem thêm kỹ thuật bấm mí mắt http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-han-quoc-tao-mat-bo-cau-day-cuon-hut.html

Thêm một ưu điểm nữa có được là bấm nhấn mí mini plasty không muốn cắt rạch nên mí mắt sau khi nhấn không sưng bầm vài (tùy cơ địa khách hàng) với đẹp lên tự nhiên tròng vòng 1-3 tuần. Bạn cũng không đang muốn phải kiêng cử ăn uống gì vì thắc mắc cho lại sẹo như cắt mắt.

Bấm mí mắt mini plasty là gì 2

Một vài ưu điểm của bấm nhấn mí mini plasty

Địa chỉ bấm mí mắt đẹp tại thành phố HCM

Tại Bệnh viện KIM, tùy vào tình trạng khiếm khuyết mắt của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng Các kỹ thuật bấm nhấn mí thích hợp để tạo mắt đẹp. Tại đây bác sĩ sẽ trả lời, giải đáp chi tiết với bạn bấm mắt mini plasty là gì, bạn có thích hợp còn có kỹ thuật này không hay phải áp dụng công nghệ bấm nhấn mí khác. Dù có là kỹ thuật nào, thì bấm nhấn mí tại bệnh viện KIM bạn sẽ với trải nghiệm Những ưu điểm nổi bật sau:

  • được thăm khám tỉ mỉ, đo vẽ chính xác nếp mí mắt bởi lực lượng bác sĩ giỏi về chuyên ngành với dày dạn kinh nghiệm.
  • dùng chỉ có sinh học mảnh, đàn hồi tồi cùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc cho bấm nhấn liên tục tạo nếp mí đẹp tự nhiên, duy trì nhiều năm.
  • quy trình thực hiện nhẹ nhàng, đảm bảo vô trùng ở mọi khâu. Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng, các bạn có thể ra về ngay cạnh sau khi thực hiện mà không muốn lưu trụ lại Bệnh viện.
  • Không sưng bầm, không với lại sẹo: Bấm mí mini plasty không cắt rạch cần hoàn tất cả bấm mí không với lại sẹo. Có thể do thao tác luồn kim mà mắt có thể sẽ sưng nhẹ. với giảm sưng KIM Hopsital còn lắp đặt máy giảm sưng bầm smallux nên tình trạng sưng cũng không có gì đáng lo ngại.
Bấm mí mắt mini plasty là gì 3

quy trình bấm mí tại Bệnh viện KIM bảo đảm vô trùng với đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, với khách hàng đôi mắt đẹp, duy trì lâu dài và thịnh vượng.

Trên đây là trả lời của chúng tôi về câu hỏi bấm mí mắt mini plasty là gì của bạn Kim Trần. Bạn Kim Trần sau khi nắm rõ công nghệ chắc hẳn đã biết mình có thích hợp cho thực hiện không. Nếu vấn còn nghi vấn, bạn có thể tới trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám chi tiết hơn. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Phương pháp thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện

Website: http://catmimathanquoc.vn/

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét