"Mang lại niềm vui và sắc đẹp cho mọi người"

Nâng mũi cho nam an toàn và hiệu quả

10/14/2016 11:11:00 SA

Nâng mũi cho nam giới tại Thẩm mỹ KIM là giải pháp nâng mũi an toàn và đẹp tự nhiên được nhiều quý ông lựa chọn. Theo một nghiên cứu mới đây cho thấy  thì  việc làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp không chỉ là ưu thế dành riêng cho chị em phụ nữ mà ngày càng nhiều cánh nam giới tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để nâng mũi cho gương mặt của mình thêm nam tính hơn,đẹp hơn.

nâng mũi cho nam 1
Mũi nam giới thường gặp một số khuyết điểm sau
  • Sóng mũi rộng, một số trường hợp bị gồ ở trên sóng mũi.
  • Xương sống mũi to bè.
  • Đầu mũi to tròn.
  • Lỗ mũi rộng.
  • Nam giới có da dày hơn và mạch máu phát triển hơn

Tiêu chí phẫu thuật nâng mũi cho nam

Một chiếc mũi đẹp đối với nam giới là khi mũi có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau.
Do đó, việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cho nam giới phải đảm bảo tiêu chí làm mũi cao thanh tú, hài hòa với tổng thể các đường nét trên khuôn mặt, vừa phải giữ được nét nam tính, sự mạnh mẽ cho phái mạnh.

Tìm kỹ thuật nâng mũi cho nam tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM

Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ áp dụng các kỹ thuật nâng mũi phù hợp. Tại Bệnh viện có đa dạng các dịch vụ nâng mũi cho nam như sau:
1. Nâng mũi Hàn Quốc
Áp dụng cho những người có sống mũi thấp, chỉ muốn nâng cao sống mũi. Đây là phẫu thuật tạo hình sống mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo.
2. Nâng mũi bọc sụn
Áp dụng cho những người có đầu mũi nhắn, da đầu mũi mỏng, sống mũi thấp. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa nâng mũi Hàn Quốc và sụn tự thân giúp bạn có 1 chiếc mũi cao, thanh tú.
3. Nâng mũi S-Line 3D
Áp dụng cho trường hợp mũi thấp, ngắn, lệch, hếch, đầu mũi to. Nâng mũi S-Line 3D là phức hợp tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân…khắc phục hoàn toàn nhược điểm của những phương pháp thông thường.
Kết quả nâng mũi của khách hàng tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM
nâng mũi cho nam 5
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi cho nam tại KIM Hospital.
nâng mũi cho nam 6
Bạn L.P.T đã rất hài lòng với dáng mũi sau khi nâng mũi cho nam tại KIM Hospital. Chiếc mũi không còn bị khoằm và sống mũi được nâng cao đúng chuẩn

Ưu điểm khi nâng mũi cho nam tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM

  • Dáng mũi thanh thoát mà không làm mất đi vẻ đẹp nam tính
  • Đầu mũi tròn, cao, không có hiện tượng nhọn đầu mũi
  • Không bào mòn da, đầu mũi không bị nhọn dần theo thời gian
  • Mũi đủ chiều dài ( không bị hếch, không khoằm)

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, cùng các trang thiết bị hiện đại tiên tiến, đảm bảo phẫu thuật nâng mũi cho nam an toàn nhất, chính xác. Hệ thống phòng mổ vô trùng khép kín hiện đại bậc nhất, bạn sẽ không lo nhiễm trùng, đau đớn sau phẫu thuật.

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn quốc cải thiện mọi tình trạng dáng mũi trông xấu, thấp, tẹt trở nên hoàn hảo để bạn có một dáng mũi đẹp như ý .Tạo cho bạn dáng mũi cao đẹp thanh tú,mang lại khuôn mặt thon gọn, tự nhiên và quyến rũ hơn để tự tin trong cuộc sống

Balas