Nâng mũi Hàn Quốc - Bí quyết tạo dáng mũi đẹp tự nhiên

10/24/2016 04:37:00 CH

Người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng có một đặc trưng chung trong dáng mũi đó là mũi thường thấp, to bè hơn so với dáng mũi cao, thẳng của người châu Âu, để khắc phục, nâng mũi Hàn Quốc là cách điều trị phổ biến.

Nâng mũi
Nâng mũi Hàn Quốc là một trong những giải pháp khắc phục mọi khuyết điểm mũi, giúp tạo dáng mũi cao đẹp và thanh tú

Đối tượng cần nâng mũi Hàn Quốc

- Nam và Nữ
- Khách hàng có các khuyết điểm về mũi như: mũi hếch, ngắn, gồ, thấp, lỗ mũi rộng, đầu mũi to, mũi chưa từng nâng, mũi đã từng nâng nhưng chưa hài lòng…Mong muốn kết quả: Mũi thon gọn, đầu mũi kín, sóng mũi tự nhiên.
- Khách hàng muốn chỉnh hình mũi để có chiếc mũi cao đẹp, thanh tú hơn

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D

Bác sĩ sẽ kiểm tra sụn vách ngăn, kích thước sống mũi và xoang mũi bằng máy nội soi, tiếp theo là kiểm tra mô mềm quanh khoang mũi và da đầu mũi. Những dữ liệu thu thập được giúp bác sĩ chẩn định chính xác khuyết điểm chiếc mũi của khách hàng, từ đó lên kế hoạch nâng chỉnh mũi toàn diện tương ứng.
Nang mui
Kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy X Quang ConeBean CT 3D
Bước 2: Phân tích phác đồ phẫu thuật và mô phỏng dáng mũi chuẩn bằng phần mềm 3D

Sự khác biệt tạo nên thành công của Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM là đưa ra phác đồ chỉnh sửa mũi logic, chính xác nhờ phần mềm Vectra 3D. Hệ thống này tính toán dữ liệu từ cấu trúc mũi thực, sau đó mô phỏng dáng mũi chẩn cho khách hàng. Từ đây, bs sẽ dàng tính toán lượng sụn cần độn chỉnh với độ cao là bao nhiêu, tỉ lệ nghiêng với cánh mũi bao nhiêu thì phù hợp.

Bác sĩ dựa vào phân tích số và lập phác đồ chi tiết : Tạo kích thước sụn ghép với tỉ lệ phù hợp
Nâng mũi Hàn Quốc
Xem trước kết quả dáng mũi sau phẫu thuật giúp khách hàng điều chỉnh dáng theo mong muốn
Bước 3: BS tư vấn vật liệu và kỹ thuật chi tiết cho khách hàng trước khi thực hiện

Tùy vào từng trường hợp mà BS sẽ tư vấn cụ thể bạn sử dụng loại sụn nào hợp lý nhât. Kỹ thuật nâng mũi trước đây sử dụng các loại sụn dẻo, sụn mềm, sụn siêu mềm để dựng đầu mũi. Thẩm Mỹ Hàn Quốc sử dụng sụn vách ngăn, sụn sườn hoặc tutoplast để tạo dựng cấu trúc đầu mũi và có kết quả tốt cho tất cả loại mũi trong hơn 5 năm vừa qua.
nâng mũi hàn quốc đẹp
Bác sĩ tư vấn chọn chất liệu sụn phù hợp
Bước 4: Kiểm tra sức khỏe tổng quát chuẩn bị cho ca phẫu thuật

Khách hàng tại Bệnh viện KIM sẽ được thực hiện đầy đủ các xét nghiệm sinh hóa đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật ngay tại bệnh viện mà không phải đi đến cơ sở khác. Đây là bước rất quan trọng trong ca phẫu thuật nâng mũi Hàn quốc, mọi tình trạn bệnh lý bạn cần thông báo với bác sĩ, tránh những biến chứng nguy hiểm khi thực hiện.
nâng mũi hàn quốc an toàn
Thực hiện các xét nghiệm cần thiết trước khi phẫu thuật
Bước 5: Thực hiện nâng mũi Hàn Quốc trong phòng phẫu thuật vô trùng

Sau khi nắm rõ thông tin thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sẽ tư vấn giúp bạn sẽ quyết định lựa chọn dáng mũi nào phù hợp với chính mình nhất. Sau đó, sẽ tiến hành nâng mũi S line trong phòng phẫu thuật hiện đại đảm bảo sự an toàn, chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất theo từng kỹ thuật và khuyết điểm mà bạn muốn khắc phục
nâng mũi hàn quốc tự nhiên
Thực hiện phẫu thuật nâng mũi trong phòng phẫu thuật vô trùng, hiện đại
Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu nâng mũi và hẹn lịch tái khám

Sau phẫu thuật, bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc túc trực, ở cạnh bên để quan tâm, theo dõi tình trạng lành thương, với nghiệp vụ chuyên nghiệp và sự tận tình trong nghề nghiệp, đảm bảo mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái cho mọi khách hàng.
nâng mũi hàn quốc tại bv kim
Đội ngũ care 24/24 luôn túc trực và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất

Ưu điểm nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM được áp dụng theo quy trình chuẩn Hàn do chính các chuyên gia hàng đầu tại đây trực tiếp chuyển giap, đảm bảo mang lại những ưu điểm tuyệt vời sau:

– Áp dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc 3D được cải tiến bởi Dr Nam để phân tích chiếc mũi.

– Quy trình phẫu thuật luôn được giám sát một cách an toàn nhờ các hệ thống tiên tiến nhất hiện nay.

– Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM trang bị đầy đủ hệ thống khử trùng không khí theo tiêu chuẩn của Mỹ & Australia.

– Dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật tuyệt vời với đội ngũ điều dưỡng Care24 luôn túc trực bên bạn tại Bệnh Viện 24/24. Bên cạnh đó, dịch vụ đưa đón tận nơi, khu nghỉ dưỡng 5 sao cũng được phục vụ chu đáo.

– Cam kết bảo hành trọn đời: Thẻ bảo hành trọn đời là sự cam kết của chúng tôi để chắc rằng chúng tôi hân hạnh được phục vụ và chăm sóc vẻ đẹp của bạn suốt đời.
nâng mũi tự nhiên an toàn
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Là Bệnh viện thẩm mỹ đạt chất lượng 5 sao trong cả nước, đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dáng mũi đúng chuẩn thời thượng, đồng thời sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tốt nhất đảm bảo kết quả an toàn, chất lượng như mong đợi.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét