Ngay bây giờ nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền ?

10/06/2016 03:29:00 CH

Thưa bác sĩ, cho tôi hỏi giá nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền vậy ạ. Và thực tình tôi cũng chưa rõ nâng mũi bọc sụn có khác gì so với các loại hình nâng mũi khác. Giờ vì sống mũi quá thấp lại được giới thiệu nâng mũi bọc sụn nên tôi muốn tham khảo ý kiến bác sĩ. Bác sĩ tư vấn giúp tôi với, tôi cảm ơn ạ ! (Bích Liên – Hà Tĩnh)


Trả lời

Theo dõi thông tin mới về nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền 
Theo chia sẻ thì bạn Liên vẫn chưa hiểu rõ về dịch vụ nâng mũi bọc sụn và cả chi phí nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền. Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu cả 2 vấn đề thắc mắc trên như sau:
  • Thứ nhất: Về kỹ thuật nâng mũi bọc sụn
nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền 1
Bác sĩ tư vấn kỹ thuật thực hiện và cả chi phí nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền cho khách hàng hi tìm đến tư vấn tại Bệnh viện
  • Thứ 2: Về vấn đề chi phí nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền
NÂNG MŨI HÀN QUỐC (MŨI MỚI)GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nâng mũi S line 3D25 triệu
Nâng mũi đặt sóng Hàn Quốc12 triệu
Nâng mũi bọc sụn15 triệu
Nâng mũi Sline bọc Alloderm(Megaderm) – Không dùng sụn vành tai25 triệu
Nâng mũi cấu trúc S line 3D39 triệu

Không chỉ riêng với thắc mắc nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền, mà mọi vấn đề cần biết để chuẩn bị cho ca phẫu thuật đều sẽ được giải đáp chi tiết khi bạn đến Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. Bạn sớm liên hệ với bệnh viện để được chăm sóc tốt hơn nhé !

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét