Tìm cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh cho các mẹ

10/08/2016 10:39:00 SA

Chào Bác sĩ bệnh viện KIM, tôi là Hồng Hà, năm nay tôi 38 tuổi và là giáo viên tại Tp Vinh. Tôi đã có 2 cháu và giờ không muốn sinh nữa nên có dự định đi nâng ngực. Bác sĩ cho tôi hỏi khắc phục ngực chảy xệ ở các mẹ như tôi thì nên dùng phương pháp nào và có nguy hiểm gì đến thể trạng không ? Gia đình tôi cũng ủng hộ đi nâng ngực nên cũng có động lực lắm, bác sĩ tư vấn giúp tôi với ạ. Cảm ơn bác sĩ ! (Hồng Hà – Biên Hòa)


Trả lời
Chào chị Hồng Hà !

Chúng tôi đã nhận được thư chia sẻ băn khoăn của chị, các chuyên gia sẽ chia sẻ đến chị những thông tin hữu ích về cách khắc phục ngực chảy xệ, hãy cùng theo dõi nội dung sau.

khac-phuc-nguc-chay-xe
Sau sinh các mẹ thường hay tìm cách khắc phục ngực chảy xệ

Khắc phục ngực chảy xệ thực sự cần thiết cho những đối tượng nào


Hẳn chúng ta đều nhận thấy rằng, đường cong nơi vòng 1 là điểm tạo nên nét quyến rũ và hấp dẫn đặc biệt ở phái đẹp. Tuy nhiên, sau khi sinh con và cho con bú hoặc cũng có thể là do tuổi tác….bầu ngực của chị em thường trở nên chảy xệ và nhỏ lại. Việc tìm kiếm cách khắc phục ngực chảy xệ vì thế đã trở thành tìm kiếm hàng đầu tại các trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, giải pháp cải thiện ngực chảy xệ chỉ thực sự phù hợp cho những đối tượng sau:

– Phụ nữ sau khi sinh con và cho con bú ngực bị mất dáng

– Chị em có ngực bị chảy xệ, da ngực nhão không còn độ đàn hồi và săn chắc

– Chị em có bầu ngực với đầu ngực và quầng ngực hướng xuống dưới

Để khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả bạn cần được xác định chính xác mức độ chảy xệ như thế nào, kỹ thuật nâng chỉnh nào thì phù hợp. Chính vì thế, bạn nên thực hiện ở một cơ sở uy tín, có đầy đủ chuyên môn và chức năng về các dịch vụ nâng chỉnh ngực.

Các giải pháp khắc phục ngực chảy xệ tương ứng với từng trường hợp


Các chuyên gia thẩm mỹ KIM đã nghiên cứu và tổng hợp 3 giải pháp khắc phục dáng ngực tương ứng với từng mức độ ngực chảy xệ cho khách hàng. Cùng theo dõi và hình dung ca phẫu thuật với tình trạng ngực cụ thể của mình:

Tường hợp ngực bị sa trễ nhẹ: Bác sĩ sẽ tiến hành lấy đi một khoảng da hình lưỡi liềm ở vùng trên sát quầng vú (tỉ lệ da thừa cần cắt chỉnh phải được đo đạc cẩn thận từ trước). Khi khâu da lại, đầu ngực sẽ được nâng lên đồng thời tạo nên sự nâng nhẹ tuyến vú giúp bầu ngực vun cao, gợi cảm hơn.
Nếu ngực sa trễ ở mức trung bình: Bác sĩ sẽ tiến hành nâng ngực nội soi sau sinh bằng cách rạch một đường hình mỏ neo, bắt đầu từ đáy của quầng vú thẳng đứng tới nếp lằn vú, sau đó cắt bỏ phần da thừa ngay trên nếp lằn vú giúp nâng cao núm vú về vị trí bình thường.
Đối với ngực sa trễ nặng: Bác sĩ sẽ tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng các chất liệu chuyên biệt.

Chị Hà nên đến trực tiếp bệnh viện để được các Bs kiểm tra và tư vấn cách khắc phục ngực chảy xệ phù hợp với mình. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sẽ giúp chị tìm lại bầu ngực đứng dáng và tự tin hơn khi diện những trang phục yêu thích. Chúc chị sớm thực hiện thành công !


Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Cách khắc phục ngực bị chảy xệ bằng nâng ngực thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao, lại nhanh chóng và không mất nhiều thời gian, thích hợp với chị em phụ nữ trong thời hiện đại.
*Ngực chảy xệ do quá to, do mô vú phì đại quá mức không cần đặt túi mà chỉ cần xử lý nguyên nhân gây sa trễ ngực.

Balas