"Mang lại niềm vui và sắc đẹp cho mọi người"

Phẫu thuật mũi S line - công nghệ sang trọng, độc đáo 2016 từ Hàn Quốc

10/17/2016 10:53:00 SA

Chỉnh hình mũi S line 3D là lựa chọn của các Khách hàng khi tới để làm đẹp tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. cách này không chỉ với chiếc mũi đẹp tự nhiên, tốt mà còn khắc phục hoàn toàn tình trạng lộ sóng, bóng đỏ của bí quyết Phẫu thuật mũi cũ.

Website nâng mũi S line http://nangmuisline.com/

banner (16)

Chỉnh hình mũi S line 3D là bí quyết chỉnh sửa hoàn hảo cấu trúc mũi, không chỉ nâng cao mũi tự nhiên, nó còn Đặc biệt chú trọng đến việc tạo hình đầu mũi, với mũi đẹp hài hòa, cân đối được thiết kế diện mạo. cách này có 2 điểm Đặc biệt đó là sử dụng chủ yếu sụn tự thân với Nâng mũi cùng người mua với nhìn thấy trước dáng mũi với chọn lựa dáng mũi mình yêu thích còn có kỹ thuật Vectra 3D. Sau khi Sửa mũi S line 3D thì mũi bạn sẽ có độ dài cân đối còn có tỉ lệ gương mặt, còn có sóng mũi cao tự nhiên, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi chữ A với lỗ mũi hạt chanh.

Xem thêm video https://www.youtube.com/watch?v=-8OY-ZBrW2Y

Đối tượng Chỉnh hình mũi S line 3D

  • KH 18 tuổi, có đủ sức khỏe;
  • Có khiếm khuyết về mũi: mũi thấp tẹt, to bè, mũi gãy, mũi gồ, mũi hư do tai nạn;
  • Mũi bị hư do giải phẫu Tái cấu trúc mũi trước đó;

Tại sao Nâng mũi S line 3D với yêu thích?

  • với phép quý KH nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật được trang bị công nghệ Vectra 3D, từ đó có thể chọn lựa dáng mũi mình ưa thích. kỹ thuật này còn để phép bác sĩ thực hiện làm sụn mũi chính xác, tránh tình trạng mũi bị nghiêng không đều sau nâng.
  • cách Tái cấu trúc mũi S line 3D dùng sụn tự thân (có dùng thêm vật liệu sinh học nếu thiếu sụn) cần có tính tương thích sinh học cao, hạn chế Một vài triệu đồng chứng Nâng mũi bị lộ sóng, bóng đỏ.
  • Mũi đẹp tự nhiên với hoàn hảo, không để lại sẹo, tồn tại lâu dài.

Chi phí Tái cấu trúc mũi S line 3D

Về chi phí, bạn có thể tham khảo bảng giá sau của Bệnh viện KIM. mức giá Sửa mũi S line 3D ở Các địa chỉ Hiện thời có thể chênh lệch nhưng chênh không đồng đều không các.

Tìm hiểu thêm kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc tại http://nangmuisline.com/nang-mui-han-quoc/

Sửa mũi S line 3D25 triệu
Nâng mũi đặt sóng Hàn Quốc12 tr
Phẫu thuật mũi bọc sụn15 triệu
Chỉnh hình mũi Sline bọc Alloderm(Megaderm) – Không dùng sụn vành tai25 tr
Tái cấu trúc mũi cấu trúc S line 3D39 triệu
Sửa mũi S line cấu trúc dùng sụn sườn tự thân50 triệu đồng
Sửa mũi Sline cấu trúc bằng sụn sườn nhân tạo55 triệu đồng
Chỉnh hình mũi S line cấu trúc cùng hạ xương gồ44 triệu đồng
Nâng mũi S line cấu trúc với chỉnh hình vách ngăn vẹo44 triệu
Tái cấu trúc mũi S line cấu trúc mới kèm thu gọn cánh mũi44 triệu đồng
Phẫu thuật mũi S line cấu trúc mới kèm thu xương bè55 triệu đồng
Tạo hình đầu mũi15-20 triệu đồng
Thon gọn đầu mũi tạo dáng S line20 triệu
cuộn cánh mũi7 tr
Chỉnh Phẫu thuật mũi gồ bọc sụn18 triệu đồng
Phẫu thuật mũi gồ (không để làm sống)20 triệu đồng

Ưu điểm của Chỉnh hình mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM

  • Để nhìn thấy kết quả chiếc mũi trước khi phẫu thuật còn có công nghệ vectra 3D, tránh tình trạng mổ mò cùng mũi bị nghiêng xếch sau phẫu thuật.
  • Tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo: được trang bị Nâng mũi S line 3D mọi khiếm khuyết mũi của bạn sẽ với khắc phục triệt với. Bạn sẽ sở hữu 1 dáng mũi cao thon, cân đối và hài hòa hơn còn có đường nét trên khuôn mặt. Không gần vậy, chiếc mũi còn tạo dáng chữ S hài hòa được thiết kế sống mũi cao, đầu mũi thon, 2 lỗ mũi hình hạt chanh tương xứng.
  • An tất cả, không để lại sẹo: Nâng mũi S line 3D được thiết kế chất liệu chủ yếu là sụn tự thân có độ bền cao, tương thích với cơ thể, không gây ra phản ứng phụ ngoài mong đang cần. Bạn sẽ không còn phải thắc mắc lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu…Các đường cắt rạch, mũi khâu đều với thực hiện trong khoang miệng nên không để lại sẹo sau giải phẫu.
  • Tái cấu trúc mũi S line 3D được bảo hành trọn đời với Khách hàng.

Sửa mũi S line 3D là kỹ thuật Nâng mũi khó, đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn cùng có mắt phẫu thuật. Ngoài ra trọng tâm thực hiện phải được thiết kế đầy đủ máy móc thiết bị thì mới đảm bảo một kết quả Tái cấu trúc mũi đẹp với an toàn được!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét