Có nên thu nhỏ quầng vú quyết định dựa trên tiêu chí nào ?

9/23/2016 02:48:00 CH

Có nên thu nhỏ quầng vú quyết định dựa trên tiêu chí nào ?

Ngoài bầu vú cần được nâng chỉnh để có kích thước như ý thì đầu vú và quầng vú cũng cần hoàn thiện vẻ thẩm mỹ khi có những biểu hiện lệch tỉ lệ chuẩn. Quầng vú là phần da sậm màu nằm ngoài đầu vú, với những chị em sau khi sinh con quầng vú thường giãn rộng và thâm màu hơn do có sự thay đổi của nội tiết tố bên trong. Khi có sự giãn nở này, bầu vú trông như bị lão hóa, mất đi sự trẻ trung và quyến khiến người bạn đời nhàm chán. Vậy có nên thu nhỏ quầng vú hay không ?
co-nen-thu-nho-quang-vu
Có nên thu nhỏ quầng vú hay không ? Câu hỏi thường gặp của chị em phụ nữ

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM, nếu bạn chưa biết có nên thu nhỏ quầng vú không vì sợ ca phẫu thuật nguy hiểm thì bạn không cần phải phải bận tâm nữa. Vì thu nhỏ quầng vú chỉ là một tiểu phẫu cắt chỉnh biểu bì ở bên ngoài, chỉ với đường rạch cực mảnh ở đường vòng bên ngoài quầng vú, bs đã có thể loại bỏ phần nhiễm sắc tố thừa bên trong và khâu đóng vết mổ lại. Phần biểu bì này không hề đụng vào tuyến sữa, tia sữa nên việc cho con bú về sau hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Vậy nên, nếu bạn đang phân vân thì chúng tôi khuyên bạn cứ nên mạnh dạn thực hiện để bầu ngực của mình có được vẻ thẩm mỹ hoàn hảo. Lưu ý: Chị em nên tìm đến một địa chỉ uy tín để thực hiện, tránh tình trạng bị nhiễm trùng hay thực hiện bởi bs có tay nghề kém, khiến vết mổ vừa thiếu tính thẩm mỹ lại gây tổn thương đến mô mềm của ngực.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thu nhỏ quầng vú được. Với những chị em đang trong thời kỳ kinh nguyệt, đang có ý định mang thai – đang mang thai và cho con bú thì không nên đi phẫu thuật. Để được tư vấn chi tiết và chính xác, bạn nên đến một địa chỉ uy tín có chuyên môn về dịch vụ như tại KIM Hospital để được các bác sĩ giải đáp. Việc tìm chọn được một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín là yếu tố quan trong quyết định đến sự lựa chọn có nên thu nhỏ quầng vú hay không của bạn. Hãy chắc chắn rằng cơ sở đó vừa đảm bảo tình thẩm mỹ và an toàn cho núi đôi của bạn trong và sau khi thực hiện.

Share this :

Next
0 Nhận Xét