Nâng gò má để sở hữu khuôn mặt cân đối trẻ trung hơn

11/17/2016 11:09:00 SA

Nâng gò má là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn tại Bệnh viện KIM. Với kỹ thuật thực hiện chính xác an toàn, tại đây đã giúp cho nhiều khách hàng cải thiện được những khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt.

Với những ai bị thiếu hụt độ đầy đặn vùng má thì nâng gò má cao là phương pháp tối ưu nhất được lựa chọn. Mục đích của kỹ thuật này là khiến 2 má cân đối, vun tròn hơn, tạo độ dễ thương khi cười và nhất là mang lại sự trẻ trung cho gương mặt.

Nâng gò má là gì ?

Phẫu thuật nâng cao gò má là kỹ thuật sử dụng hai miếng độn nhân tạo đưa vào vùng má thông qua một đường mổ nhỏ trong khoang miệng. Chất liệu độn này giúp tạo hình gò má thích hợp, cân xứng với khuôn mặt và làm giảm nếp nhăn đáng kể. Toàn bộ thao tác phẫu thuật nâng gò má diễn ra rất nhanh chóng chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ.
Nâng gò má sẽ giúp bạn có khuôn mặt đầy đặn trẻ trung hơn.
Nâng gò má sẽ giúp bạn có khuôn mặt đầy đặn trẻ trung hơn.

Nâng gò má áp dụng trong những trường hợp nào?

Gò má quá cao hay quá thấp đều không được đánh giá cao trong cả thẩm mỹ lẫn tướng số học phương Đông. Bất cứ khách hàng nào đủ 18 tuổi, muốn cải thiện khuyết điểm trong các trường hợp sau:
– Gò má thấp khiến khuôn mặt trông già hơn tuổi thật.
– Gò má không đều 2 bên, gây bất cân xứng.
– Gò má thấp do chấn thương.

Quy trình thực hiện nâng gò má tại Bệnh viện KIM

Toàn bộ thao tác phẫu thuật nâng cao xương gò má như trên diễn ra rất nhanh chóng chỉ khoảng hơn 1 giờ đồng hồ và đảm bảo an toàn. Để có được kết quả như vậy là nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà bệnh viện KIM đã nỗ lực phát triển trong hơn 1 thập kỷ qua và mang lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng từ khắp nơi cả trong nước và quốc tế.

- Bước 1: Tư vấn và khám trực tiếp với Bác sĩ phẫu thuật về hình dáng khuôn mặt cũng như tỷ lệ cần độn gò má.
- Bước 2: Đo vẽ má để xác định vùng cần đặt chất liệu độn và tính toán chi tiết độ cao của gò má cần phải nâng lên.
- Bước 3: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sát trùng và gây tê cục bộ
- Bước 4: Tiến hành rạch một đường nhỏ từ bên trong miệng dài từ 2-3cm để tạo khoang giữa xương gò má và cơ mặt để đặt chất liệu độn.
- Bước 5: Khâu vết mổ bằng chỉ tự tiêu, hướng dẫn chế độ ăn uống và chăm sóc sau mổ.
  Nâng gò má tại bệnh viện KIM sẽ được thăm khám bởi máy móc thiết bị hiện đại
Nâng gò má tại bệnh viện KIM sẽ được thăm khám bởi máy móc thiết bị hiện đại

Hiệu quả của phương pháp nâng gò má sẽ giúp bạn có được khuôn mặt trẻ trung, đầy đặn hơn. Vì vậy, hãy nhanh chóng đến bệnh viện KIM để được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn cho bạn nhé.

Nguồn:  Nâng mũi KIM

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét