Tư vấn: Cắt mí mắt có phá tướng không?

3/21/2017 04:23:00 CH

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi bác sĩ về vấn đề cắt mí mắt có phá tướng không vì tôi là người tin vào tướng số nên lo ngại về vấn đề này. Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Yến, Hải Dương)

Trả lời:
Chào bạn Yến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi "cắt mí mắt có phá tướng không" của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Cắt mí mắt hiện nay là một trong những dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng nhiều nhất tại các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ hiện nay. Bởi chỉ sau 30 phút thực hiện đã “đánh bay” nhiều dấu hiện già nua trên mắt như da thừa, mỡ tích tụ, giúp mắt trở lại nét quyến rũ, trẻ trung ban đầu.
Cắt mí mắt có phá tướng không
Cắt mí mắt có phá tướng không là lo lắng của nhiều khách hàng

Cắt mí mắt có thay đổi tướng số không?

Thẩm mỹ mắt bằng phương pháp cắt mí mắt được nhiều sử dụng, đây chính là giải pháp khắc phục triệt để những đôi mắt bị khuyết điểm như với trường hợp đôi mắt hơi xếch.

Việc cắt mí mắt có thay đổi được tướng số không thì không ai có thể dám chắc được điều đó, tuy nhiên với phương pháp làm đẹp này lại có thể cải thiện được những nhược điểm trên khuôn mặt, đặc biệt là đôi mắt, có thể gương mặt của bạn sẽ sáng hơn, đẹp hơn và bạn sẽ có nhiều cơ hội mới hơn đến với bản thân mình. Tuy nhiên, đã có rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện xong phương pháp này đều cảm thấy ưng ý và cuộc sống của họ trở nên tươi đẹp hơn rất nhiều.


Để giải đáp vấn đề này, trong một buổi hội thảo chuyên đề thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Bác sĩ và các chuyên gia đã phân tích và đưa ra các nhận định cho vấn đề “cắt mắt có phá tướng” không như sau:

–  Thứ nhất: Chưa có công trình khoa học nào kết luận cắt mí mắt sẽ phá tướng, làm thay đổi vận mệnh con người: Hiện nay, cắt mí mắt vẫn là giải pháp số 1 cho vấn đề tạo dáng mắt thẩm mỹ, cân đối với khuôn mặt. Người sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt đa phần sẽ có đôi mắt quyến rũ, ưa nhìn hơn.
– Thứ hai: Tại một khí cạnh nào đó thì cắt mí mắt hiện tại vẫn là giải pháp giúp cải thiện tướng số theo chiều hướng tích cực .Trong nhân tướng học những người sở hữu mắt xếch, mắt lươn, mắt diều hâu, mắt không cân đối… thường được đánh giá có cuộc đời, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, bị thị phí… Để khắc phục, đa số trong số họ đã lựa chọn giải pháp cắt mắt, nhằm giúp mắt to rõ, cân đối với khuôn mặt và giúp thay đổi cái nhìn của xã hội về họ. Vậy trong trường hợp này, cắt mắt có phá tướng không là hoàn toàn không mà ngược lại giúp họ tăng vẻ đẹp và sự tự tin vào bản thân.

Chính vì vậy để trả lời cho câu hỏi Cắt mí mắt có phá tướng không? Thì không ai dám chắc điều này, tuy nhiên với những gì phương pháp làm mắt to này mang lại sẽ giúp bạn cải thiện được đôi mắt của bạn sẽ ưa nhìn hơn và gây nhiều thiện cảm hơn đối với người đối diện.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét