Chia sẻ: Kinh nghiệm đi bấm mí mắt

3/23/2017 08:50:00 CH

Hiện nay, bấm mí mắt đang rất được ưa chuộng để cải thiện đôi mắt, nhiều người đã chia sẻ những kinh nghiệm đi bấm mí để có thể sở hữu đôi mắt đẹp như ý.

Bấm mí mắt bác sĩ thực hiện luồn chỉ tạo sự liên kết giữa sụn nâng mi và da mí mắt, từ đó tạo nên nếp mí rõ ràng và một đôi mắt to tròn. Bấm mí tùy đơn giản nhưng cũng có những yêu cầu bắt buộc cần phải có. Do vậy khi đi bấm mí bạn cần lưu ý một số vấn đề sau.

Kinh nghiệm đi bấm mí
Bạn nên đến bệnh viện KIM để được tư vấn kỹ càng hơn

Kinh nghiệm đi bấm mí KIM Hospital chia sẻ cùng bạn

Trước khi đi bấm mí
Đối với những ai chưa từng tham gia cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào thì trước khi đi bấm mí sẽ không tránh khỏi sự hoang mang, lo lắng. Vậy kinh nghiệm đi bấm mí ở đây là bạn nên tìm hiểu sơ qua về bấm mí là gì, xem các video về bấm mí trên mạng để biết được bác sĩ sẽ làm gì với đôi mắt của bạn. Việc tìm hiểu về bấm mí cũng giúp bạn chủ động hơn trong việc đặt câu hỏi thắc mắc với bác sĩ.

Thêm 1 kinh nghiệm đi bấm mí trước khi tiến hành thực hiện đó là bạn nên ngủ đủ giấc để đôi mắt được khỏe mạnh và không nên trang điểm để phẫu thuật được an toàn và cũng đỡ cho việc tẩy trang mất thời gian.

Trong khi bấm mí
Bấm mí không đau trong quá trình thực hiện nên bạn không cần phải sợ đau. Nhiều khách hàng vì ám ảnh cơ đau quá nên yêu cầu gây mê nhưng bạn nên biết rằng bấm mí không thể thực hiện khi gây mê được. Việc gây tê sẽ đảm bảo cho bạn một ca bấm mí an toàn, dễ chịu. Hơn nữa bấm mí cũng không phải cắt rạch gì nên sau này bạn cũng không phải chịu đau hay tình trạng sưng bầm. Kinh nghiệm đi bấm mí đó là hãy bình tĩnh, phối hợp nhịp nhàng với bác sĩ để ca bấm mí mắt Hàn Quốc suôn sẻ.


Sau bấm mí thì làm gì?
Bấm mí tuy không cắt rạch, không xâm lấn nhưng kinh nghiệm đi bấm mí là bạn phải chăm sóc sau bấm mí thật tốt thì mới có thể có được kết quả thẩm mỹ như ý được. Ở cơ địa một số khách hàng sau bấm mí mắt có thể sẽ sưng nhẹ (do thao tác luồn chỉ cũng có thương tổn nhỏ). Để giảm sưng bạn có thể thực hiện chườm lạnh liên tục.

Bấm mí mắt để không bị sẹo từ những nơi luồn chỉ bạn nên kiêng ăn một số loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi. Ngoài ra trong thời gian chờ mắt đẹp hẳn bạn hãy hạn chế đọc sách, xem TV, dùng các thiết bị truyền hình.

Kinh nghiệm đi bấm mí mà chúng tôi muốn chia sẻ cũng các bạn đó là nếu muốn có một kết quả bấm mí đẹp thì bạn hãy đam bảo 2 yếu tố sau: 

  • Trung tâm thực hiện bấm mí cho bạn phải được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện địa. Cơ sở đó phải là địa chỉ đã được Sở y tế cấp phép hoạt động.
  • Bác sĩ thực hiện cho bạn phải là người có guu thẩm mỹ tinh tế, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại TP Hồ Chí Minh, thực hiện da dạng các phương pháp làm đẹp. Bấm mí mắt tại KIM Hospital bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật tư vấn nhiệt tình. Các bác sĩ sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc để bạn yên tâm làm đẹp. Công nghệ bấm mí Hàn Quốc được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30-45 phút, sau đó bạn có thể xuất viện ngay. Nhân viên điều dưỡng của chúng tôi sẽ chăm sóc và hướng dẫn bạn chăm sóc vết thương.

Qua những chia sẻ về kinh nghiệm đi bấm mí thì tại bệnh viện KIM là địa chỉ bấm mí mắt hiện đại, kỹ thuật cao và uy tín nhất hiện nay.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét