Những "nguy hiểm" cần phải biết về sâu răng số 8

3/22/2017 03:22:00 CH

Răng số 8 là chiếc răng trong cùng và mọc cuối trong cung hàm nên việc rất khó vệ sinh răng miệng nên rất dễ sâu răng số 8. Khi răng số 8 bị sâu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra tình trạng áp xe xương ổ răng và biến chứng cho các răng bên cạnh.



Bạn đang băn khoăn về sâu răng số 8 phải làm sao? Răng số 8 bị sâu có nên nhổ không thì những thông tin hữu ích được chia sẻ qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất. Hãy tham khảo ngay!



1/ Những "nguy hiểm" cần phải biết về sâu răng số 8

Không những thế, tình trạng sâu răng số 8 kéo dài còn gây ra những cơn đau nhức khó chịu. Thậm chí bị sưng lợi và ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Vậy răng số 8 bị sâu có nên nhổ không?
2/ Vậy răng số 8 bị sâu có nên nhổ không?

Sâu răng số 8 cũng có thể áp dụng hàn trám nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn, vết hàn trám sẽ bong tróc và gây nguy hiểm hơn. Các nha sĩ khuyên bạn nên nhổ răng số 8 càng sớm càng tốt, để đảm bảo sức khỏe cho răng.

Một khi đã bị sâu răng số 8 thì cách tốt nhất để hạn chế những biến chứng là tiến hành nhổ bỏ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nhổ răng số 8 bởi chiếc răng này không nắm vị trí và vai trò gì trong việc ăn nhai của cả hàm như răng số 6 hoặc răng số 7, nên không cần phải tốn thêm tiền để trồng răng giả.

Nên nhổ răng bằng công nghệ nào không đau, an toàn, vết thương lành nhanh?

Nhổ răng bằng ông nghệ gây tê hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp tại nha khoa là giải pháp nhổ răng an toàn, khiến bạn không phải bận tâm nhổ răng số 8 có đau không, nhổ răng số 8 có nguy hiểm không... Bởi tại đây thực hiện nhổ răng theo 1 quy trình chuẩn an toàn.

 Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi nhổ răng bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng sức khỏe răng miệng, để xem xét tổng quát răng miệng.

 Bước 2: Tiến hành chụp X-quang

Đây là bước quan trọng để xác định tình trạng răng số 8 sâu bao nhiêu, hướng mọc như thế nào, có nguy hiểm không để có được ca nhổ răng diễn ra thuận lợi, không gây tác động đến dây thần kinh.

 Bước 3: Gây tê và thực hiện nhổ răng

Sau khi đã xác định được rõ ràng tình trạng răng miệng và mức độ nguy hiểm của răng sâu, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê lên vùng răng cần nhổ, và dùng kỹ thuật nhổ răng hiện đại giúp làm lành vết thương sau nhổ răng nhanh hơn.

Đồng thời khi bạn đến loại bỏ răng số 8 bị sâu tại nha khoa thì hoàn toàn có thể yên tâm, bởi:

Tại đây hội tụ đội ngũ bác sỹ giỏi, có trình độ tay nghề chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện thành công cho hàng ngàn ca nhổ răng cho khách hàng.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét