Sửa mắt bị trợn bằng cách nào hiệu quả

3/29/2017 10:44:00 SA

Cắt mí mắt bị trợn do nhiều nguyên nhân gây nên như do tay nghề bác sĩ thực hiện không chính xác, vậy sửa mắt bị trợn bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu.

Nguyên nhân gây ra tình trạng cắt mí bị trợn

Cắt mí bị trợn nguyên nhân có thể do bác sĩ cắt mí mắt quá tay, lấy đi quá nhiều da mí mắt, mờ thừa nên khiến mí mắt bị lật, không nhắm kín lại được. Cắt mí bị trợn còn có thể do bác sĩ trong lúc cốđịnh cơ nâng mi không thực hiện chính xác, khâu chỉ quá nhiều ở vùng cơ nên gây ra hiện tượng co kéo mặt.

Sửa mắt bị trợn
Sửa cắt mắt bị trợn tốn thời gian hồi phục khá lâu

Phương pháp sửa cắt mí bị trợn

Cắt mí mắt đẹp đã cần tỉ mí thì sửa cắt mí  bị trợn lại cần sự cẩn trọng hơn bởi vùng da mí mắt rất mỏng, nếu lỡ lấy đi nhiều sẽ rất khó bù đắp lại.

Để sửa cắt mí bị trợn bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra lượng da mí mắt cũng như độ co giãn, cấu trúc vùng mắt để xem thử có tiến hành chỉnh sửa được hay không. Nhiều bạn nôn nóng sửa lại mắt bị trợn ngay sau cắt mí, điều này chỉ làm cho tình trạng mắt của bạn tồi tệ hơn mà thôi. Tốt hơn hết bạn nên đợi khoảng 6 tháng sau khi vết thượng và sẹo ở ca phẫu thuật cũ lành hẳn thì mới tiếp tục thực hiện ca chỉnh sửa mắt lần 2.

>> Xem thêm: Mắt bị lệch phải làm sao?

Về kỹ thuật sửa cắt mí bị trợn bác sĩ sẽ rạch một đường mổ ở đường mổ cũ để giải phóng cơ và mô sẹo nhằm làm giảm sức căng cũng như tăng tính đàn hồi cho vùng mí mắt. Tùy vào mức độ lấy đi da và mỡ thừa mí mắt ở ca phẫu thuật thứ nhất, bác sĩ sẽ tiến hành cấy lớp bì mở để cân chỉnh lại nếp mí. Sửa cắt mí bị trợn không đơn giản, nhiều khi phải tiến hành kết hợp nhiều kỹ thuật phẫu thuật khác nhau như điều chỉnh cơ nâng mi, thẩm mỹ mắt to, cấy mỡ hốc mỡ… mới đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Địa chỉ sửa cắt mí bị trợn uy tín

Để không tiếp tục rơi vào vòng lẩn quẩn “tiền mất tật mang” thì khi chọn nơi sửa cắt mí mắt bị trợn bạn phải thận cẩn trọng và chú ý đến các yếu tố như:

  • Cơ sở vật chất
  • Trang thiết bị máy móc
  • Tay nghề bác sĩ
  • Công nghệ áp dụng
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu

Bệnh viện KIM là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, thực hiện đa dạng các phương pháp chỉnh sửa mắt đẹp, kể cả sửa mắt hư do phẫu thuật. Sửa cắt mí mắt bị trợn tại KIM Hospital có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Khách hàng được thăm khám và đo vẽ chính xác dáng mắt bằng dụng cụ đo thẩm mỹ chuyên dụng. Việc thăm khám và điều trị chỉnh sửa co các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật thực hiện.
  • Áp dụng công nghệ chỉnh sửa mắt Hàn Quốc, với đường cắt rạch nhỏ, ít xâm lấn, giúp tạo nếp mí đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.
  • Đặc biệt sau khi sửa cắt mí bị trợn khách hàng được trải nghiệm công nghệ smalux, giúp mắt nhanh lành và đẹp, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng.

Ngoài vấn đề sửa mắt bị trợn nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào khác bạn có thể gọi đến tổng đài (+84 8) 3911 5678 để được tư vấn chi tiết.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/sua-cat-mi-bi-tron-bang-phuong-phap-nao.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét