Tư vấn: Bao nhiêu tuổi thì có thể thực hiện cắt mí mắt?

3/01/2017 10:47:00 SA

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Em năm nay 18 tuổi, em đang muốn cắt mí mắt để đẹp hơn, nhưng không biết là bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt được ạ. Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn! (Hằng, Lâm Đồng)

Trả lời:
Chào bạn Hằng! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Là giải pháp phổ biến được ưa chuộng cho các vấn đề điều trị tình trạng sụp mí mắt, mắt nhiều da chùng mỡ thừa, mắt nhiều nếp mí…Cắt mắt hay cắt mí mắt Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi trội chắc chắn sẽ đem lại đôi mắt trẻ trung, linh hoạt, hấp dẫn người đối diện.

Bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt
Bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mí mắt

Bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt được, ý kiến chuyên gia?

Mang lại nhiều lợi ích khi điều trị hiệu quả nhiều khuyết điểm tại vùng mắt, vì thế dịch vụ cắt mắt đang trở thành trao lưu được đông đảo khách hàng yêu thích đặc biệt với những khách hàng có độ tuổi trẻ thì vấn đề bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt? hay bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt hiệu quả? Chính là băn khoăn thường gặp.

Cắt mắt Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?
Cắt mí mắt là phương pháp có thể giúp khắc phục nhược điểm mắt 1 mí, mắt bị sụp, mắt xếch, mắt to mắt nhỏ một cách hiệu quả. Không chỉ cải thiện thẩm mỹ cho đôi mắt mà cắt mí mắt còn giúp cải thiện tầm nhìn cho khách hàng. Đây là tiểu phẫu được thực hiện đơn giản trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, thời gian hồi phục nhanh chóng nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

>>> Xem thêm: Cách làm giảm sưng sau khi cắt mí mắt.

Phương pháp nào cũng vậy, để đảm bảo kết quả phẫu thuật tốt và an toàn thì nó phải được chỉ định cho những đối tượng phù hợp. Nhiều khách hàng nhỏ tuổi thắc mắc không biết bao nhiều tuổi thì cắt mí mắt được. Cắt mí mắt là tiểu phẫu phù hợp với những người có mắt nhiều mỡ thừa, bị chảy xệ, phù hợp với những người 25 tuổi trở lên. Tuy nhiên phẫu thuật này vẫn có thể được thực hiện khi bạn đủ 18 tuổi. Ở độ tuổi này bạn đã đủ quyền  và có thể chịu trách nhiệm khi đưa ra những quyết định thay đổi trên cơ thể mình. Nếu là bấm mí thì có thể thực hiện khi bạn 16 tuổi vì phương pháp này không phẫu thuật, không cắt rạch nên rất an toàn.

Ngoài độ tuổi quy định, thì nếu cắt mí mắt khách hàng thực hiện đòi hỏi phải có sức khỏe tốt, Không bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Tiến hành kiểm tra thử máu, thử phản ứng thuốc…trước khi phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

Cắt mí mắt sẽ được thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ tiến các bước tuần tự đo và vẽ nếp lằn mi, sau đó rạch da liên tục theo đường vẽ, cắt bỏ 1 phần mô dưới da rồi cắt mắt 2 mí bằng cách tạo sự liên kết giữa cân cơ nâng mi với da qua các mũi khâu rời. Cắt mí mắt sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng mặt 1 mí, cho kết quả duy trì vĩnh viễn chỉ với 1 ca phẫu thuật mà không phải lo bất kì biến chứng nào về sau.

Từ những thông tin trên về vấn đề bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt mong rằng bạn Như có thể yên tâm nếu có ý định đi cắt mí mắt nhé. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét