Phẫu thuật cắt mí mắt cho người trung niên thế nào?

2/16/2017 11:35:00 SA

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi năm nay 42 tuổi, mắt tôi 1 mí rất bé, và hiện tại thì tôi muốn đi cắt mí mắt để mắt to hơn. Vậy bác sĩ cho hỏi cắt mí mắt cho người trung niên như thế nào? Xin cảm ơn! (Như, Bình Dương)

Trả lời:
Chào chị Như! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi "cắt mí mắt cho người trung niên như thế nào?" chúng tin xin phép trả lời như sau:

Bước vào độ tuổi trung niên, phụ nữ phải đối mặt với nhiều nguy cơ gây hại cho nhan sắc, trong đó, vùng da mắt vốn mỏng manh, nhạy cảm là vị trí sớm lộ diện nhiều dấu hiệu tuổi tác. Càng nỗ lực trong việc cải thiện thẩm mỹ đôi mắt, chị em càng thất vọng khi nhận thấy các nếp da chùng, bọng mỡ vẫn liên tiếp xuất hiện. Không còn những ánh nhìn tinh anh, chỉ còn đó sự mệt mỏi, già nua đang từng bước làm mất đi sức sống thanh xuân của đôi mắt.

Phẫu thuật cắt mí mắt cho người trung niên

Cắt mí mắt là kỹ thuật mà các sĩ sẽ thực hiện thực hiện một đường rạch mổ ở mí trên, khâu lại tạo nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và mềm mại. Phương pháp này hiện được đánh giá cao bởi không để lại sẹo, cho thẩm mỹ cao với đôi mắt to tròn và nhất là rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến chức năng mắt.

Hiện nay, thẩm mỹ KIM có thực hiện dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc, áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng có khuyết điểm ở mắt như: mắt 1 mí, mắt mí lận, mắt bị sụp mí do lão hóa… Cắt mí mắt tại thẩm mỹ KIM hiện là dịch vụ được khá nhiều khách hàng trung niên ưu tiên lựa chọn bởi không chỉ giúp tạo mắt hai mí đẹp, mà còn khắc phục trình trạng sụp mí, cho đôi mắt trẻ trung và thu hút hơn.

⏩ Bạn có thể xem thêm: Kỹ thuật cắt mí ở đâu đẹp, an toàn nhất.

Quy trình cắt mí mắt cho người trung niên tại thẩm mỹ KIM

Tại thẩm mỹ KIM, cắt mí mắt nói chung và cắt mí mắt cho người trung niên nói riêng được thực hiện theo các bước sau:

– BS xác định tình trạng da, mỡ quanh mắt
– Xác định chính xác nếp gấp mí mắt mới và những vị trí cần tác động để mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất khi thực hiện cắt mí mắt cho người trung niên.
– Sát khuẩn vùng mặt trong phòng vô trùng
– Tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt
– Thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt với trang thiết bị hiện đại. Tại thẩm mỹ KIM, bác sĩ dùng chỉ khâu chuyên dụng nên không để lộ sẹo, không sưng bầm. Hơn nữa, trong suốt quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ sử dụng mấy đốt cao tầng, hạn chế chảy máu và chiếu đèn chống sưng, chống viêm, giúp nếp gấp mí mềm mại và tự nhiên hơn. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể về nhà ngay mà không lo về vấn đề sưng bầm.

Qua những thông tin được chia sẻ trên đây về cắt mí mắt cho người trung niên mong rằng các thông tin này hữu ích dành cho chị. Nếu có thêm bất kì thắc mắc nào thì chị có thể gọi đến tổng đài (+84 8) 3911 5678 để được tư vấn.

Nguồn: http://phathuthamyhaqu.blogspot.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét