Giải đáp: Chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng có hiệu quả không?

2/07/2017 11:56:00 SA

Khi thực hiện cắt mí mắt tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng sẽ dẫn đến tình trạng cắt mí mắt bị hỏng, cắt mí không như ý muốn. Để khắc phục tình trạng này bạn nên tìm hiểu các trung tâm uy tín nhất để thực hiện khắc phục mí bị hỏng.

Chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng sau cắt mí là gì?

Chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng sau cắt mí là phương pháp khắc phục những lỗi không mong muốn do quá trình cắt mí mắt ở những địa điểm thẩm mỹ không uy tín gây ra như: mí mắt 2 bên không cân xứng, mí dày và không giảm sưng, mí bị sụp hoặc bị trợn, lộ sẹo trên mí mắt… Căn cứ vào các lỗi cụ thể của cắt mí, Bác sĩ phẫu thuật sẽ chỉnh sửa lại sao cho mắt có kích thước và hình dáng cân đối, hài hòa với khuôn mặt bạn khi bạn cắt mí.

Cắt mí mắt bị hỏng
Đo vẽ lại mí mắt để bác sĩ tiến hành chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng.

Nguyên nhân khiến cắt mí mắt bị hỏng sau cắt mí


  • Trình độ tay nghề của người thực hiện cắt mí mắt còn hạn chế, thiếu kinh nghiệm dẫn đến tính thẩm mỹ sau phẫu thuật kém.
  • Quá trình chăm sóc mắt sau phẫu thuật của khách hàng chưa đúng cách dẫn đến nhiễm trùng, hư hỏng cắt mí mắt.

Phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng áp dụng cho đối tượng nào?

  • Những người đã từng thực hiện bấm mí hoặc cắt mí mắt và gặp những tình trạng sau:
  • Mí mắt có sẹo rõ và không giảm sưng
  • Mí mắt bị giãn ra sau phẫu thuật
  • Hai bên mí mắt không cân xứng dẫn đến mắt to mắt nhỏ
  • Người không hài lòng về mí mắt sau bấm mí hoặc cắt mí và có nhu cầu chỉnh sửa lại hình dáng, kích thước mí mắt.

Cắt mí mắt bị hỏng có thực sự hiệu quả?

Đối với những ai từng bị cắt mí mắt hỏng, chắc hẳn đều cảm thấy lo lắng vì nghĩ rằng mắt sẽ không thể chỉnh sửa được nữa. Thật ra bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại nếu chẳng may cắt mí mắt bị hỏng ở lần trước. Bạn có thể thực hiện chỉnh  sửa cắt mí mắt bị hỏng sau 6 tháng kể từ lần cắt mí mắt đầu tiên, lúc này vết sẹo cắt mí cũ đã lành và dần ổn định nên bạn có thể thẩm mỹ lại. Tùy vào tình trạng mí mắt của bạn bị lỗi ra sao, các Bác sĩ thẩm mỹ sẽ định hình và đưa ra phương pháp thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, cắt mí mắt phù hợp.

Chẳng hạn, nếu mí mắt không đều, Bác sĩ sẽ xem xét và sửa chữa lại nhằm tạo sự tương quan giữa hai bên mắt. Với trường hợp mắt sau khi cắt mí không thể khép kín lại, các chuyên gia cũng sẽ thực hiện phẫu thuật lại để ghép da bổ sung cho mí mắt, …

Còn với những ai bị mí mắt sụp xuống quá nhiều mà lí do là vì lần trước phẫu thuật cắt mí mắt chưa loại bỏ được hết các vùng da chùng, Bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt tiếp lớp da thừa còn lại và tạo nếp gấp mới giúp mí mắt mở to hơn, đẹp hơn

Với trường hợp mí mắt bị sụp xuống, nguyên nhân là do cuộc phẫu thuật cắt mí trước chưa loại bỏ được hết phần da chùng và mỡ thừa trên mí mắt. Với tình trạng này, các Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt tiếp lớp da thừa theo một lượng vừa phải đã được tính toán từ trước, đồng thời tạo nếp gấp mí mắt giúp mí mắt mở to và có hồn hơn.

Với những chia sẻ trên đây về từng trường hợp để chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng. Bệnh viện KIM là nơi để bạn an tâm khi thực hiện chỉnh sửa tại đây, với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ làm bạn hài lòng.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét