Tư vấn: Mắt bị lệch phải làm gì để khắc phục hiệu quả?

2/14/2017 09:26:00 SA

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mắt em hiện tại có hai mí không đều nhau, làm em mất tự tin khi gặp mọi người. Em muốn hỏi bác sĩ là mắt bị lệch phải làm gì? Khắc phục ra sao cho hiệu quả. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Xin cảm ơn! (Huyền, Bình Thuận)

Trả lời:
Chào bạn Huyền! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mắt bị lệch mí là gì?

Mắt bị lệch mí là tình trạng một bên có mí mắt, một bên không hoặc hai mí to nhỏ không đều nhau. Tình trạng này xảy ra ở khá nhiều người do sụp mí hoặc lệch mí bẩm sinh gây nên. Lệch mí mắt không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng lại rất gây mất thẩm mỹ và khiến bạn tự ti trong giao tiếp. Chính vì vậy cần phải tìm ra biện pháp khắc phục tình trạng này hiệu quả an toàn nhất.

Mắt bị lệch phải làm gì
Đôi mắt bị lệch khiến bạn không đủ tự tin khi giao tiếp.

Mắt bị lệch do 2 mí không đều phải làm gì?

Trường hợp mí mắt không đều (bên có, bên không), bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp bấm mí mắt để khắc phục khuyết điểm này cho bạn. Đây là phương pháp chỉnh sửa mắt lệch mí hoàn toàn không cần phẫu thuật, không cắt rạch, thời gian chỉ thực hiện chỉ trong khoảng 15 phút.

Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình đường mí mắt ở 2 bên sao cho đôi mắt trở nên cân đối, kết quả đẹp nhất.

Bằng thủ thuật khá đơn giản, nếp mí được hình thành  khá nhanh nhờ kỹ  thuật tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi thông qua các điểm nhấn đã định sẵn trên mí mắt với cự li khoảng cách đều nhau.

Đối với trường hợp mắt nhiều da chùng thì để khắc phục tình trạng mắt có nhiều da chùng một cách hiệu quả, bạn nên đến các địa chỉ thẩm mỹ để được các Bác sĩ có tay nghề cao thăm khám tình trạng và đưa ra giải pháp chỉnh sửa hiệu quả nhất.

Mí mắt không đều và góc mắt hẹp khiến mí mắt bị lệch phải làm gì?

Với những trường hợp mắt lệch do đặc điểm mí mắt không đều và góc mắt hẹp, bác sĩ sẽ kết hợp đồng thời kỹ thuật bấm mí và tạo khóe mắt để mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Trong kỹ thuật tạo khóe mắt, bác sĩ sẽ đo vẽ khóe mắt và định hình khóe mắt, loại bỏ một phần da thừa, điều chỉnh độ che phủ của nếp rẻ quạt, đưa 2 mắt về vị trí hợp lý để mang lại đôi mắt to tròn cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

Kết quả thực tế:
– Đường mí rõ ràng, đều đẹp
– Góc mắt cân đối, mắt to tròn, hài hòa khuôn mặt
– Đạt tính thẩm mỹ toàn diện, không để lộ dấu vết thẩm mỹ

Ngoài vấn đề mắt bị lệch phải làm gì? thì các vấn đề khác bạn quan tâm thì có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để bác sĩ tư vấn chi tiết và miễn phí.

Nguồn: http://phathuthamyhaqu.blogspot.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét