Giới thiệu nâng mũi không phẫu thuật hiệu quả nhất

2/10/2017 10:08:00 SA

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Em đang muốn chỉnh sửa mũi của mình vì mũi em không được đẹp, nhưng em lại sợ dao kéo. Em biết được kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật nhưng chưa rõ lắm về phương pháp này. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Xin cảm ơn! (Hà Anh, Bến Tre)

Trả lời:
Chào bạn Hà Anh! Chúng tôi cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nâng mũi không cần phẫu thuật là gì?

Nâng mũi không cần phẫu thuật là kỹ thuật cấy ghép các mô sinh học như Radies, Restylane, Teoxane, Aquamid… qua mũi tiêm thẩm mỹ siêu nhỏ vào vùng mũi để chỉnh hình mũi, giúp chị em có được chiếc mũi đẹp như mong đợi chỉ sau 5 – 10 phút.

Nâng mũi không phẫu thuật
Kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy tương thích với cơ thể

Vì sao nên chọn phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật?

Với phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy, bạn chỉ cần 5 phút để có thể sở hữu chiếc mũi đẹp toàn diện, tự nhiên mà không cần dao kéo.

– Mũi có độ cao tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt
Khi nâng mũi bằng chất làm đầy, bác sĩ sẽ điều tiết được một cách chính xác lượng chất làm đầy tiêm vào từng vị trí để tạo được cho bạn chiếc mũi phù hợp nhất với khuôn mặt mà không cần phải phẫu thuật. Mũi có độ cao tự nhiên hài hòa với khuôn mặt và không có dấu vết thẩm mỹ.

– Không đau, không chảy máu, thấy ngay hiệu quả
Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy cho hiệu quả thấy ngay lập tức, không đau, không chảy máu, ít bị sưng. Chất làm đầy không bị hấp thu, không độc hại, thân thiện với cơ thể và không di chuyển ra khỏi vùng đã được chích.

– An toàn tuyệt đối
Các chất làm đầy được sử dụng đều đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn trong thẩm mỹ nâng mũi không cần phẫu thuật và được Bộ y tế Việt Nam cho phép lưu hành nên rất an toàn, không có bất cứ tác dụng phụ nào.

– Thực hiện nhanh chóng
Nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy chỉ một lần duy nhất cho kết quả ngay lập tức. Bạn sẽ không phải trải qua những cuộc phẫu thuật kéo dài. Chỉ mất khoảng 5 – 10 phút, bạn sẽ có ngay một chiếc mũi đẹp như ý, không đau, không biến chứng và không cần kiêng khem gì.

Nâng mũi không cần phẫu thuật có an toàn không?

Các chất làm đầy sử dụng trong nâng mũi không cần phẫu thuật có thành phần chủ yếu là Acid Hyaluronic. Tính an toàn của chất này đã được khẳng định trong nhiều năm qua và được sử dụng rộng rãi khắp nơi trên thế giới. Acid Hyaluronic trong chất làm đầy tương đồng với Acid Hyaluronic tự nhiên trong cơ thể nên khi đưa vào cơ thể không gây ra phản ứng phụ.

Hiện nay có nhiều nơi sử dụng các chất làm đầy không có nguồn gốc rõ ràng. Để bảo vệ bản thân khi đi nâng mũi không cần phẫu thuật bạn nên xem thử các chất đó có được sự kiểm định của Bộ Y tế chưa và yêu cầu trung tâm thực hiện cho xem bao bì, nhãn mác, xuất xứ. Đặc biệt tiêm filler nâng mũi cho bạn phải do trực tiếp các bác sĩ có chuyên môn và bằng cấp hành nghề thì mới đảm bảo tiêm đúng và đủ lượng filler để khắc phục khiếm khuyết  mũi được.

Cần kiêng cử gì sau nâng mũi không cần phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật, bạn có thể đi lại, sinh hoạt bình thường mà không phải lo lắng đến việc bị biến chứng hay gây ung thư hay không về phương pháp phẫu thuật này. Sau khi tiêm, tùy cơ địa, nhiều khách hàng có thể bị sưng nhẹ hoặc cằm có thể hơi cứng. Bạn có thể thực hiện massage nhẹ nhàng ể cằm dần mềm mại hơn, vài ngày sau hiện tượng sưng đau sẽ biến mất.

Địa chỉ và chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật

An toàn nhất, tốt hơn hết bạn nên thực hiện hiện nâng mũi không cần phẫu thuật ở một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được Bộ Y tế cấp phép hành nghề. Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM hiện thực hiện tất cả các phương pháp nâng mũi: nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi không cần phẫu thuật. Thực hiện nâng mũi không cần phẫu thuật tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được tham gia vào quy trình thực hiện vô trùng khép kín. Trực tiếp tiêm filler cho bạn là các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, chỉ với 15 phú tthực hiện là bác sĩ đã nắn chỉnh mũi đẹp xong cho bạn và bạn có thể ra về ngay.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện đang là địa chỉ thẩm mỹ uy tín vì vậy các bạn có thể yên tâm khi quyết định thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật tại đây.

Nguồn: http://phathuthamyhaqu.blogspot.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét