Kỹ thuật hút mỡ toàn thân lấy lại dáng chuẩn

2/23/2017 10:34:00 SA

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang có ý định đi hút mỡ và cũng có được biết về phương pháp hút mỡ toàn thân nhưng chưa rõ lắm mong bác sĩ có thể tư vấn không ạ. Xin cảm ơn! (Thu Nga, Đà Nẵng)

Trả lời:
Chào Thu Nga! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hút mỡ toàn thân phù hợp cho những ai

Mỡ thừa tích tụ quá mức khiến cơ thể của bạn gặp rất nhiều phiền toái, có thể kể đến 2 vấn đề khiến bạn đau đầu nhất khi bị phì phệ: Là nguy cơ dễ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường và ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của hình thể. Đối với phái đẹp, sẽ không còn gì phiền muộn hơn khi cơ thể béo ục ịch và không thể hiện được những đường cong gợi cảm.

Hút mỡ toàn thân
Kỹ thuật hút mỡ toàn thân
Chính vì thế, dịch vụ hút mỡ toàn thân ra đời trở thành cứu cánh cho tất cả những ai mắc phải tình trạng cơ thể phì phệ. Đặc biệt, dịch vụ này sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa ở rất nhiều vị trí như: bụng, eo, lưng, cánh tay, đùi, đầu gối, bắp chân, nọng cằm…

Những trường hợp nên thực hiện hút mỡ toàn thân:

  • Khách hàng bị mỡ thừa tích tụ quá mức từ 18 tuổi trở lên
  • Phụ nữ sau sinh từ tháng thứ 6 trở đi
  • Mỡ tích tụ nhiều vùng trên cơ thể như bụng, đùi, cánh tay, vai, lưng… sau thời gian tập luyện, ăn kiêng nhưng không hiệu quả.
  • Mỡ thừa tích tụ ảnh hưởng đến cuộc sống: di chuyển chậm chạm, cơ thể mệt mỏi…
>>Xem thêm: Hut mo toan than co dau khong<<<

Quy trình hút mỡ toàn thân

Bước 1 : Thăm khám và tư vấn Bác sĩ sẽ kiểm tra lượng mỡ thừa tại từng vùng và tư vấn phương pháp thích hợp cho bạn, có thể áp dụng hút mỡ toàn thân được bao nhiêu vùng và thực hiện hút những vùng nào trước, tính toán lượng mỡ thừa lấy ra khỏi cơ thể bao nhiêu là đủ.

Bước 2 : Các thao tác chuẩn bị
– Kiểm tra sức khỏe tổng quát
– Khi mọi điều kiện về sức khỏe đều tốt thì mới tiến hành hút mỡ

Bước 3: Gây mê nhẹ và sử dụng máy Laser Lipo đưa vào cơ thể với bước sóng 10 600nm sẽ phá hủy màng tế bào mỡ, hóa lỏng các mô mỡ và hút mỡ ra những bình chứa có sẵn.

Bước 4 : Băng ép

Bước 5: Khách hàng nghỉ ngơi 1 đêm tại bệnh viện.

Bước 6: Tái khám

Những ưu điểm chỉ có khi thực hiện hút mỡ tại Bệnh viện KIM

  • Bệnh viện đã áp dụng công nghệ hút mỡ toàn thân bằng laser lipo vào điều trị. Với công nghệ này, việc tiến hành ca hút mỡ vừa an toàn, lại đem đến hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Thiết bị hút mỡ nội soi chuyên dụng có đầu gắn camera giúp việc dò tìm, phá vỡ mô mỡ chính xác và triệt để, ngăn ngừa tình trạng mỡ tích tụ trở lại.
  • Công nghệ Laser với nốt trích rất nhỏ, không để lại sẹo về sau. Bên cạnh đó, bước sóng RF còn giúp vùng da tại vị trí hút mỡ kích thích tăng sinh collagen, cải thiện bề mặt da mịn và săn chắc hơn.
  • Ca hút mỡ không mất quá nhiều thời gian khi thực hiện và cả thời gian nghỉ dưỡng về sau.
  • Thực hiện được với mọi vùng khác nhau trên cơ thể, kể cả những vùng khó như nọng cằm, đầu gối mà không gây tổn thương.

Thông qua các thông tin trên về dịch vụ hút mỡ toàn thân mong rằng những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét