Thời gian trồng răng sứ mất bao lâu ?

7/06/2017 04:42:00 CH
Trồng răng sứ là phương pháp phục hồi răng bị mẻ vỡ gãy giúp bảo tồn tối đa phần mô răng với hiệu quả cao. Tuy nhiên, trồng răng sứ mất thời gian bao vẫn còn là mối băn khoăn của nhiều người.

Nha khoa nào tốt ở Bình Dương
Trồng răng giả mất thời gian bao lâu

Thời gian trồng răng sứ mất bao lâu ?

Trước kia việc bọc sứ cho răng khá phức tạp vì cơ bản đây vẫn là kỹ thuật khó phải trải qua các công đoạn riêng rẽ, phải lấy dấu hàm, mài răng, tạo mẫu hàm để thiết kế răng rồi mài răng sứ. Tiếp đó còn mất nhiều lần thử sườn, thử sứ tốn thời gian do kỹ thuật tạo hình và mài chỉnh răng còn chưa tối ưu.

Tuy nhiên, với công nghệ Răng sứ CT 5 chiều, vấn đề thời gian trồng răng sứ mất bao lâu sẽ còn được rút ngắn hơn nữa.

Đây là công nghệ hội tụ đầy đủ những điều kiện cho một ca phục hình răng sứ đạt hiệu quả tối đa, bao gồm: Thiết bị quét dấu hàm cho thông số chính xác chỉ trong một lần quét trong khoảng 30 giây, thiết bị mài cùi răng tiêu chuẩn, nhanh gọn, kết thúc sớm. Máy mài răng sứ thẩm mỹ, chuẩn xác.

Tất cả các công đoạn cần tính chính xác cao nên có thể kết thúc mỗi giai đoạn vào đúng thời điểm dự kiến mà không phải mất thêm thời gian chỉnh sửa.


Toàn bộ quy trình trồng răng sứ sẽ diễn ra qua 2 lần hẹn:

► Lần 1: Tư vấn và khám trước. (Nếu đồng ý hỗ trợ điều trị sẽ được tiến hành mài cùi răng luôn sau đó lấy dấu hàm trong cùng một buổi.)

► Lần 2: Lắp răng sứ hoàn chỉnh và kết thúc phục hình.

Đây là 2 lần hẹn cơ bản mà bạn sẽ cần đến Trung tâm. Các công đoạn như thử sườn, thử sứ không còn cần thiết vì việc chế tạo răng được tương khớp nhờ sự đảm trách chế tạo răng của kỹ thuật viên răng sứ người Pháp nhiều kinh nghiệm. Các thao tác mài cùi, lấy dấu hàm, vệ sinh răng miệng được trực tiếp bác sỹ phục hình giỏi của Trung tâm hỗ trợ điều trị nên hoàn tất nhanh chóng, chính xác.

Để tiết kiệm thời gian điều trị, bạn nên liên hệ trước cho Trung tâm qua hotline 1900.6899 hoặc gửi thông tin vào form đăng ký dưới đây dưới đây để được hẹn lịch và sắp xếp thời gian được tốt nhất. Vậy nên, bạn không cần phải băn khoăn về vấn đề trồng răng sứ mất bao lâu khi phục hình tại KIM nữa nhé. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét