Răng chớm sâu có tẩy trắng được không ?

7/05/2017 01:57:00 CH

Tẩy trắng là cách nhanh chóng và hiệu quả nhất giúp cho hàm răng trắng sáng như y nhất. Tuy nhiên, cách này khuyến cáo không được áp dụng cho răng đang bị bệnh lý như sâu răng, mòn răng, viêm nướu, nha chu,…


Nguyên nhân là do khi tẩy trắng, cần phải dùng đến thuốc tẩy. Thuốc này có tác dụng làm trắng răng nhưng lại gây kích ứng nướu và răng nếu nướu đang bị viêm, răng đang thương tổn mà ngà răng bị lộ. Nếu tay trang rang khi đang bị sâu răng thì sẽ rất ê buốt, khó chịu. Vậy răng chớm sâu có tẩy trắng được không?



Tuy rằng, khi răng bị sâu mà tẩy trắng thì sẽ bị kích ứng ê buốt. Nhưng bạn vẫn có thể hy vọng sẽ tẩy trắng được chỉ cần thực hiện theo quy trình điều trị răng sâu trước sau đó mới thực hiện tẩy trắng.

Răng sâu sau khi điều trị sẽ được trám lại và che đi phần mô răng bị khuyết do nạo răng sâu. Khi đó, dù phải trải qua kích thích của thuốc tẩy trắng, răng cũng sẽ không thấy ê buốt. http://bit.ly/2tGVihz

Rất nhiều khách hàng bị sâu răng cũng đã được điều trị triệt để sau đó tẩy trắng hiệu quả bằng công nghệ hiện đại Laser Whitening.

Đây là công nghệ duy nhất hiện nay ứng dụng bước sóng laser nha khoa thế hệ mới để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, giúp thuốc đi sâu vào men răng để làm trắng sâu và triệt để, đều màu trên toàn mặt răng.

Quá trình chữa răng sâu, hàn răng và tẩy trắng có thể hoàn tất chỉ trong một buổi hẹn nên bạn có thể yên tâm thực hiện kịp trước ngày cưới. Việc điều trị răng sâu cũng là cần thiết và nên điều trị sớm, đặc biệt là khi răng mới chỉ chớm sâu như của bạn. http://bit.ly/2tK2bOI

Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ về gợi ý này. Riêng với hiệu quả tẩy trắng thì bạn có thể yên tâm vi đã có nhiều khách hàng được tẩy trắng thành công với hiệu quả rất cao nhờ ứng dụng công nghệ Laser Whitening hiện đại. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét