Tìm hiểu cắt mí mắt không đều sửa được không?

5/23/2017 03:08:00 CH

Nhiều khách hàng trước đây đã cắt mí mắt nhưng không đều, việc cắt mí mắt không đều có chỉnh lại được không được nhiều người quan tâm.

Cắt mí mắt không đều
Cắt mí mắt không đều làm đôi mắt của bạn mất cân đối

Nguyên nhân khiến mắt không đều mí

Một bên mắt 1 mí, mắt còn lại 2 mí không phải là trường hợp hiếm gặp, có thể do cơ mí lệch, do sụp mí hoặc khiếm khuyết về cơ mắt. Để điều chỉnh thẩm mỹ, bạn có thể dùng một tiểu phẫu cắt mí mắt không đều chỉ trong vòng 15 phút. Bác sĩ sẽ thăm khám cho bạn, xác định mức độ lệch mí của bạn, sau đó có thể lựa chọn các xử lý phù hợp như cắt bớt và tạo mí, nhấn mí Hàn Quốc đang được các bạn trẻ ưa chuộng

Quy trình cắt mí mắt không đều


  • Bác sĩ tại bệnh viện KIM thăm khám và tư vấn cho khách hàng cắt mí mắt không đều. 
  • Sau đó, bác sĩ tiến hành định hình trước nếp gấp mí mới bằng đường vẽ cho khách hàng thấy. 
  • Tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt, giúp khách hàng thoải mái trong ca phẫu thuật. 
  • Thực hiện cắt bỏ da chùng, mỡ thừa bằng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. 
  • Bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng khéo léo khâu vết cắt. 
  • Bệnh nhân có thể ra về và trở lại bệnh viện theo giấy hẹn để cắt chỉ.
Xem ngay bài viết: Cắt mắt chảy xệ.

Sửa cắt mí mắt không đều như thế nào?

Để sửa cắt mí mắt không đều bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc. Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, ước chừng lại nếp mí mắt, sau đó cắt mí cân chỉnh lại độ to của 2 bên mắt để mắt đều hơn. Đường cắt sẽ ven theo nếp mí và dựa trên đường cắt trước đó nên sẹo sẽ không bị lộ. Ca phẫu thuật sửa cắt mí mắt không đều diễn ra nhanh chóng trong khoảng 1h đồng hồ sau đó bạn có thể xuất viện trong ngày. Chăm sóc và nghỉ dưỡng khoảng 2-4 tuần là mắt sẽ dần lành và đẹp cân đối, hài hòa với gương mặt.

Tư vấn lựa chọn địa chỉ sửa cắt mí mắt không đều

Sửa cắt mí mắt không đều  như đã nêu trên quan trọng là bạn phải tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi. Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín với đầy đủ các phương pháp làm đẹp mắt như bấm mí, cắt mí mắt, lấy da thừa mí mắt, mỡ mí mắt. Bệnh viện cũng thực hiện sửa cắt mắt bị hư, cắt mí mắt không đều, giúp trả lại khách hàng đôi mắt đẹp tự nhiên, không tỳ vết.

Sửa cắt mí mắt không đều tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Bạn được trực tiếp các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sửa mí mắt bị hỏng.
  • Quy trình sửa mắt đảm bảo vô trùng, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, các khâu thực hiện đều được áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại nên sẽ sửa mắt chính xác cho bạn, tránh tình mắt bị lệch hư sau cắt mí.
  • Sau khi thực hiện sửa cắt mí mắt khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ giảm sưng bầm smalux. Công nghệ này sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian sưng bầm, nhanh lấy lại mắt đẹp.

Nếu bạn gặp cắt mí mắt không đều thì bạn nên lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện chỉnh sửa lại nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét