Phương pháp phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không?

5/16/2017 12:18:00 SA

Làm mắt to đang là xu hướng làm đẹp được quan tâm đặc biệt của giới trẻ hiện nay. Bởi vậy mà rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ mắt to để được sở hữu một đôi mắt 2 mí vừa to vừa đẹp. Tuy nhiên, vẫn còn một số ít các chị em lo ngại không biết phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không? Bạn có thể tham khảo bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi trên.


Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là công nghệ làm đẹp có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, một nước cực kỳ phát triển về công nghệ thẩm mỹ. Tại Kim, công nghệ này được chuyển giao từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc.

Công nghệ này sẽ giúp bạn loại bỏ được bọng mỡ, da chùng mí mắt đồng thời tạo mắt hai mí to tròn hơn, đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, mang lại đôi mắt đẹp hoàn hảo, cân đối tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài và hoàn toàn không cần phải lo lắng thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không. Thêm vào đó Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít cơ sở làm đẹp uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, vì vậy mà sau khi thẩm mỹ mắt to bạn sẽ thấy được kết quả hài hòa nhất.

Xem thêm >> có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không

Trước khi thực hiện thẩm mỹ bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp và thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối không gây bất kỳ tổn thương nào cho vùng xung quanh và không để lại sẹo.

Thêm vào đó là đội ngũ bác sĩ Kim với 100% có giấy phép hành nghề, từng tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Các bác sĩ đều được chuyên môn hóa trong từng dịch vụ, đặc biệt là lĩnh vực thẩm mỹ mắt bạn sẽ không cần phải lo lắng “Phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không?”.

Để được tư vấn cụ thể miễn phí bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim sẽ có bác sĩ chuyên gia tư vấn nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/phau-thuat-mat-to-co-nguy-hiem-khong.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét