Sau khi làm trắng cần chú ý những gì?

8/29/2017 09:53:00 SA

Việc sở hữu một hàm răng trắng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, mang lại nhiều thuận lợi trong học tập, công việc cũng như đời sống hàng ngàyHiện tại, làm trắng răng tại Nha khoa có chi phí dao động từ 2 – 4 triệu đồng.

+ Tình trạng, mức độ ố vàng, xỉn màu của hàm răng bạn.

+ Công nghệ tẩy trắng răng bạn lựa chọn.

Xem thêm
http://nhasi.edu.vn/huong-dan-lam-rang-trang-sach-hang-ngay.html

Để biết được chi phí tẩy trắng răng chính xác, bạn nên đến phòng khám để các bác sĩ thăm khám tình trạng răng và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất với bạn.

Chúng tôi cũng muốn lưu ý thêm với bạn là bạn không nên đến những cơ sở tẩy trắng răng giá rẻ vì những địa chỉ đó không ứng dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại cũng như không đáp ứng được các trang thiết bị hiện đại đảm bảo kết quả thẩm mỹ răng tốt cho bạn.



Sau khi làm trắng răng cần lưu ý những gì?

Tại Nha khoa ứng dụng kỹ thuật tẩy trắng răng Brite Smile bằng đèn hợp quang chiếu ánh sáng xanh chỉ tác động lên bề mặt răng, không ảnh hưởng chân răng, lợi, nướu nên bạn không cần kiêng khem, chăm sóc nhiều sau khi thực hiện.

Tuy nhiên, để duy trì độ trắng sáng của răng cũng như giữ răng luôn chắc khỏe, bạn nên chú ý những vẫn đề sau sau khi làm trắng răng:

– Không ăn đồ quá nóng hoặc quá lạnh.

– Đánh răng đủ số lần mỗi ngày và có thể đánh răng sau mỗi bữa ăn.

– Nên sử dụng chỉ nha khoa để tránh thức ăn bám vào kẽ răng.

– Sử dụng nước súc miệng súc miệng hàng ngày.


Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi làm trắng răng giá bao nhiêu và sau khi làm trắng răng cần lưu ý những gì, hy vọng bạn sẽ sớm thực hiện dự định của mình và sở hữu hàm răng trắng đẹp như mong muốn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét