Độ tuổi phù hợp có thể cắt mí mắt

12/23/2016 04:37:00 CH

Câu hỏi

Mắt em bị sụp mí, nghe bảo cắt mí có thể điều trị tình trạng này được nhưng không biết bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt, vì em còn đang đi học và em chỉ mới 17 tuổi ạ. Mong nhận trả lời của Bác sĩ! (Thu Thảo, Khánh Hòa)

Trả lời
Chào bạn Thảo!
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về chúng tôi, với băn khoăn “bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đang là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Công nghệ này được đánh giá cao khi mang lại nhiều giá trị cả về thẩm mỹ lẫn sức khỏe khi giúp cho hàng ngàn đôi mắt cải thiện thị lực và tầm nhìn một cách rõ rệt.

Bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt được?

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không cắt da, không đau đớn chính vì vậy trong độ tuổi từ 15 tuổi trở lên bạn có thể thực hiện bấm mí mắt. Tuy nhiên, bạn cũng nên thực hiện bấm mí mắt trước tuổi 30 để đảm bảo hiệu quả bấm mí cao nhất. Như vậy, với độ tuổi của bạn, bạn hoàn toàn có thể thực hiện cắt mí mắt để cải thiện khuyết điểm mắt và sở hữu mắt hai mí đẹp tự nhiên. Bạn nên tiến hành bấm mí sớm để có kết quả cao nhé.

Bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt
Công nghệ cắt mí mắt hiện đại, nhanh chóng.

Cắt mí Hàn Quốc là công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên bằng kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng mi. Công nghệ cắt mí mắt không phẫu thuật nên không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi, chỉ sau 20 phút thực hiện phẫu thuật, bạn đã có thể sở hữu mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần nghỉ dưỡng. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm cách làm mí lót thành 2 mí để sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên.
Cho nên nếu bạn đang là một trong những khách hàng băn khoăn bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mí được thì có thể yên tâm rồi nhé! Phương pháp này có thể thực hiện kéo dài đến trước năm 30 tuổi. Phương pháp cắt mí cũng có thể giúp bạn tạo mắt hai mí đẹp vĩnh viễn chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất.

Ưu điểm của công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM
Áp dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến do chính các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng tại đây trực tiếp chuyển giao, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng trong cả nước không chỉ tư vấn cụ thể bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt mà còn mang lại dịch vụ cắt mí với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Khắc phục hiệu quả tình trạng lão hóa da vùng mắt
  • Mắt trẻ trung, tầm nhìn cải thiện
  • Thực hiện nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng
  • An toàn, không để lại sẹo xấu, không đau đớn
  • Mắt ổn định, thời gian lành thương nhanh

Hy vọng những thông tin trên về bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt có thể làm bạn hài lòng, để có thể biết rõ tình trạng mắt của bạn như thế nào thì bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được tư vấn chi tiết.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét