Bấm mí mắt ở cần thơ có tốt không?

12/22/2016 01:58:00 CH

Câu hỏi
Tôi hiện đang sinh sống và làm việc ở Cần Thơ. Tôi đang muốn đi bấm mí mắt vì thấy các chị ở công ty tôi bấm mí đẹp, nhưng các chị ấy phải lên TP. Hồ Chí Minh. Tôi bận công việc kinh doanh liệu tôi có thể bấm mí ở Cần Thơ được không? Mong bác sĩ tư vấn cho tôi địa chỉ uy tín. (Hồng, Cần Thơ)

Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc bấm mí ở Cần Thơ có đảm bảo không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Bấm mí ở Cần Thơ hay ở nơi khác bạn cần chú ý:

Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ có thể giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mắt 1 mí, mắt mí lót, mí mắt không đều…Bấm mí mắt được thực hiện rất đơn giản, bác sĩ sẽ thực hiện đo đạc nếp mí sau đó luồn chỉ để tạo nếp mí rõ ràng. Vì không phải đụng đến dao kéo, không gây ra thương tổn và xâm lấn nên bấm mí mắt rất được chị em yêu thích lựa chọn thực hiện.

bấm mí ở cần thơ
Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc

Bấm mắt hai mí là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng mắt một mí, mắt mí lót mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Cắt mắt hai mí là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng từ 45 – 60 phút.

Đối với phụ nữ thì nhu cầu làm đẹp được xem là nhu cầu thiết yếu nhất trong cuộc sống, làm đẹp để làm mới chính mình, tăng thêm nét quyến rũ và tự tin cho mình, và phẫu thuật thẩm mỹ chính là phương pháp được nhiều chị em gái lựa chọn để “tân trang” lại nhan sắc của mình.
Để có gương mặt thon gọn, xinh xắn như những ngôi sao Hàn Quốc, nhiều bạn gái đã nhờ đến phương pháp bấm mí mắt – phương pháp đang gây “sốt” tại các nước châu Á hiện nay.
Nhiều người trước khi đi bấm mí mắt còn một số lo ngại về việc bấm mí mắt giữ được bao lâu, có được vĩnh viễn không. 

Cần thơ cũng là một thành phố lớn nên bạn có thể dễ dàng tìm được địa chỉ bấm mí mắt. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu xem những địa chỉ bạn muốn thẩm mỹ có thực sự uy tín hay không.

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc KIM áp dụng công nghệ cắt mắt hai mí Hàn Quốc, bác sĩ sử dụng thiết bị, dụng cụ y khoa chuyên dụng hiện đại để cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt, cắt mí mắt tại nếp mí đã định hình trước đó và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất lên vùng chảy máu. Nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng nề, bầm tím sau phẫu thuật. Cuối cùng, bác sĩ tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới nên không để lại sẹo sau khi cắt mí.

Như các chia sẻ ở bài viết trên đây bạn có thể xem xét về việc đi bấm mí ở cần thơ, bạn cũng nên phải lựa chọn cho mình những nơi uy tín để có thể có được kết quả tốt.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét